Chương 148: Sắp xếp

176 12 0
                                    

- Phỏng vấn Chu Di Hân. - 

- Chu Di Hân nhận phỏng vấn về chuyện cứu người. - 

- Chu Di Hân gặp lại đứa trẻ được cô cứu. - 

Sau khi Chu Di Hân đồng ý phỏng vấn, trên Weibo liền dậy sóng, diễn đàn Thiên Nhai thì bắt đầu liệt kê các sự tích sau khi nàng quay lại giới giải trí, chuyện nàng cứu Cố Linh cùng với chuyện ở thành phố H được fan dồn dập tuyên truyền. 

Dư luận như nước thủy triều, trong nháy mắt nhấn chìm cư dân mạng. 

Bọn họ biểu lộ sự tò mò với chương trình phỏng vấn này. 

-- Nói đến mới nhớ, đây là chương trình phỏng vấn độc quyền riêng đầu tiên mà Chu Chu nhận sau khi quay lại nè. 

-- Đúng ha, trước giờ đều đi theo đoàn phim. 

-- Chu Chu giỏi nhất! Tôi muốn sinh con cho Chu Chu. 

-- Không có cửa đó đâu, Chu Chu đã là người của tui rồi. 

-- Rút kiếm ra, chúng ta là tình địch. 

-- Nông cạn! Tôi đây chỉ mong nữ thần khỏe mạnh vui vẻ cùng Bách tổng trăm năm hạnh phúc. 

-- Tôi cũng thế. 

Những bình luận hàng đầu này liên tục được đẩy lên, bên dưới đều là ý kiến tán thành, Chu Di Hân ngồi trên xe xem điện thoại, vẻ mặt hờ hững. 

Hôm qua quay nốt hai cảnh, đạo diễn Lâm cầu toàn đã đến trình độ vẻ mặt, ánh mắt, cử chỉ của vai phụ cũng không được sai sót chút nào, những người hôm qua đóng vai đồng nghiệp của nữ chính cũng bị hành hạ lên hành hạ xuống đến chết đi sống lại, hai cảnh quay miễn cưỡng quay đến tối. 

Bản thân nàng cũng là luyện tập từng câu từng chữ, lặp lại biểu cảm nhân vật, suy đoán hành vi của những người trong phim, tâm trạng cùng những biến đổi. 

Đến lúc kết thúc, nàng suýt thì không thể thoát vai. 

"Chị Chu." 

Phó Thu ngồi cạnh đưa máy tính bảng qua cho nàng xem. 

Trong màn hình là một bài đăng trên diễn đàn, nội dung bắt đầu mơ hồ nhắc đến chuyện ba năm trước của Chu Di Hân, thậm chí đã có thể thấy hai chữ "thôn làng." 

Chu Di Hân cúi đầu, ánh mắt lạnh lẽo. 

Phó Thu nhìn vẻ mặt nàng, nói rằng: "Chị Chu, sắp đến rồi." 

Chu Di Hân gật đầu. 

Lúc sắp đến nơi, Chu Di Hân thấy có người đứng chờ bên ngoài, nhìn khá giống Lâm Chi, Chu Di Hân vẫn chưa nhìn kĩ đã nghe thấy Phó Thu kêu lên: "Chị Lâm?"

"Sao chị Lâm đến rồi?" 

Chu Di Hân cầm bảng câu hỏi phỏng vấn: "Chắc chị ấy không yên tâm." 

Phó Thu vâng một tiếng rồi không nói nữa. 

Tuy rằng chị Chu và chị Lâm không nói cho cô biết những tin tức gần đây là chuyện gì, nhưng khi tin tức dồn dập và lan tràn khắp nơi, cô vẫn biết một chút, lúc đầu cũng thấy mừng cho chị Chu, cho rằng đây là chuyện tốt cho danh tiếng của nàng. 

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ