Chương 136: Núi lở.

195 15 0
                                    

Chu Di Hân không biết nàng vừa mới đi rời đi, thành phố B liền nổi lên tin tức, Hà Vi và Ngụy Diễm song song ký hợp đồng với Hâm Huy.

Vốn dĩ chuyện này cũng không có nhiệt độ cao lắm, vì phía trước có quảng cáo của HG, rồi cảnh tú ân ái của Bách tổng Bách Lý Thiêu Di và Chu Di Hân, chỉ cần hai cái này cũng đủ để cư dân mạng bàn luận.

Nhưng sau khi hai chủ đề kia hạ nhiệt, tên của Hà Vi và Ngụy Diễm lại bị người có tâm đẩy lên.

#Hà Vi, Ngụy Diễm nối lại tình xưa với Hâm Huy#

#Hà Vi, Ngụy Diễm cùng tái ký Hâm Huy để làm gì?#

Hai đề tài bị người có ý đồ thổi phồng lên, trên Weibo bắt đầu một vòng mới chửi mắng Ngụy Diễm và Hà Vi.

Phần lớn là fan cũ của hai người.

Yêu càng sâu, hận càng đậm.

Họ từng yêu thích hai người đó bao nhiêu thì sau khi bị tổn thương sâu sắc, sẽ càng hận hai người.

Đặc biệt là fan Hà Vi, trước đây trong mắt họ, cô ta là thiên sứ vạn người mê, bị tổn thương tình cảm vẫn kiên cường chống đỡ, khiến người khác đau lòng thay, không nhịn được phải dâng cho cô ta đồ tốt nhất, những lần đi đóng phim ngày đêm đều là bọn họ cùng với cô ta trải qua.

Bọn họ nhìn cô ta từ đáy vực leo lên đỉnh cao, sau đó lại rơi xuống vực.

Nhưng nguyên nhân rơi xuống thì lại khiến người ta khinh thường không thôi.

Hành vi của Hà Vi như cái tát giáng mạnh vào mặt fan, như cười nhạo bọn họ là lũ ngu ngốc, trào phúng lòng nhiệt tình yêu thích của họ.

Những fan này giấu lửa giận trong lòng, ngày thường thì không có chỗ trút, giờ phút này thấy Hà Vi và Ngụy Diễm đồng thời đầu quân về Hâm Huy như nhóm lên đống lửa, hoàn toàn bùng cháy.

Bọn họ tạo sóng gió trên Weibo, phơi bày hết tin xấu không muốn ai biết của Hà Vi và Ngụy Diễm, Hâm Huy rõ ràng đang cố gắng ép xuống, nhưng Hà Vi và Ngụy Diễm không phải như Vệ Hạo Nhiễm, dư luận khó lòng bị ép được.

Không chỉ không thể ép, trái lại còn phát triển theo chiều hướng ác liệt hơn, tên của Hà Vi và Ngụy Diễm ngày nào cũng được lôi ra lôi vào.

Không ít fan Chu Di Hân đua nhau đổi tên ID.

/Hôm nay Ngụy Diễm xin lỗi chưa/

/Hà Vi xin lỗi đi/

/Tôi là Hà Vi không biết xấu hổ/

Những ID này tầng tầng lớp lớp, quấy nhiễu Weibo trong lúc đang gió tanh mưa máu, Bách Hân Dư họp xong ra khỏi phòng làm việc, Tả Tịnh Viện đi đến, giơ máy tính bảng trước mặt cô. Bách Hân Dư hỏi: "Lâm Chi làm?"

Tả Tịnh Viện gật đầu: "Có qua có lại mới toại lòng nhau, Lâm Chi vẫn còn nhớ rõ lần trước Vệ Hạo Nhiễm khiến phu nhân chịu thiệt thòi."

Bách Hân Dư mím môi: "Giúp cô ấy một tay."

Tả Tịnh Việb cười cười: "Rõ."

Bách Hân Dư đi thẳng về phía trước, Tả Tịnh Viện nghĩ một chút tiếp tục nói: "Bách tổng, phía phu nhân bây giờ..."

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ