Chu Di Hân không biết Bách Hân Dư nói thật hay đùa, nàng đến gần, nhỏ giọng hỏi: "Tại sao?"
Bách Hân Dư cúi đầu nhìn điện thoại: "Làm trợ lý cho nghệ sĩ nhưng quá thất trách."
Chu Di Hân lắc đầu: "Tiểu Thu rất tốt, không thất trách chỗ nào cả."
"Không quan tâm nghệ sĩ của mình, chỉ thích hóng hớt bát quái là thứ nhất."
"Không có tầm nhìn, không biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói là thứ hai."
"Gọi điện thoại không cân nhắc xem nghệ sĩ có được nghỉ ngơi hay không, chỉ nghĩ đến bản thân không chú ý người khác là thứ ba."
Bách Hân Dư nghiêng đầu, vẻ mặt lạnh nhạt: "Cô Chu, khuyết điểm như vậy tôi có thể liệt kê cả đống, mà chỉ cần ba điều này, tôi có thể đuổi việc cô ta rồi."
Chu Di Hân mím môi: "Thật ra Tiểu Thu không tệ như vậy đâu, em ấy mới tốt nghiệp đại học, chưa biết nhiều chuyện, vẫn đang học tập thêm, chị cho em ấy cơ hội đi."
Bách Hân Dư: "Được, tôi xếp cô ta làm trợ lý cho người khác, cô thì không được."
Chu Di Hân nhíu mày: "Sao tôi không được?"
Bách Hân Dư nhẹ nhàng nói tiếp: "Bởi vì cô là vợ của Bách Hân Dư, cho dù là trợ lý cũng phải là người tốt nhất trong vạn người."
Tốt nhất trong vạn người.
Vậy sẽ là một người giống Lâm Chi.
Không phải nàng không thích Lâm Chi, chỉ là không thích sự khéo léo, biết đưa đẩy của Lâm Chi.
Lúc nào cũng khiến nàng nghĩ đến những người trước đây.
Phó Thu đúng là non nớt, cái gì cũng không biết, không biết giữ mồm giữ miệng, nhưng em ấy không có ý gì xấu, làm việc chung sẽ không phức tạp, nàng sẽ không cần suy nghĩ xem lời em ấy nói có ý tứ gì không, không cần lo lắng sẽ rơi vào bẫy của người khác.
Vẻ mặt Chu Di Hân từ từ lạnh đi, giống như lúc Bách Hân Dư tức giận, giọng nói cũng y hệt: "Bách tổng, tôi không cần người tốt nhất trong vạn người."
Bách Hân Dư nhìn chằm chằm khuôn mặt lạnh lùng của nàng: "Tại sao?"
Chu Di Hân quay đầu: "Không tại sao gì cả, cứ như vậy đi, tôi đi ngủ trước đây."
Nàng xoay người đi về phía cầu thang, bàn chân bị thương chỉ hơi đau một chút, từng bước từng bước đi lên tầng. Bacsh Hân Dư nhìn bóng lưng của nàng, thật lâu cũng không nói gì. Chu Di Hân bước đến bậc thang cuối cùng rồi mới thẳng người nói một câu: "Bách tổng, chị nói đúng, tôi không thông minh, cũng không biết nhìn người, vì thế ba năm trước mới bị lừa, nhưng hiện tại tôi cũng không còn là người như ba năm trước nữa."
"Tôi sẽ không vì cùng một cái hố mà ngã xuống hai lần."
Bách Hân Dư sâu sắc nhìn nàng, ánh mắt đi theo nàng đến khi vào phòng đóng cửa rồi mới thu lại. Tiểu Phì cảm nhận được không khí ngột ngạt căng thẳng, nhảy đến cạnh chân cô, vươn lưỡi liếm liếm mắt cá chân cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Ficção GeralTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.