Chương 109: Chu Di Hân công khai

325 21 0
                                    

Buổi tối Diệp Thư Kỳ phải về biệt thự bên kia, Chu Di Hân muốn đi theo, nàng thậm chí đã nghĩ sẵn lí do nhưng vẫn bị Diệp Thư Kỳ từ chối, cô và Chu Di Hân đi ra ngoài của nói: "Em muốn đi với chị, vậy Bách tổng cũng sẽ đi theo. Khó khăn lắm chị ấy mới về nhà một lần, em nỡ lòng nào để chị ấy đi theo sang kia ư?"

Chu Di Hân mím môi: "Thế chỉ em đi thôi."

Diệp Thư Kỳ tinh tế tỉ mỉ nhìn vẻ mặt nàng, cuối cùng nói: "Hai người bất hòa?"

Chu Di Hân sửng sốt, sau đó lắc đầu: "Không có chuyện gì đâu."

Mắt Diệp Thư Kỳ sáng lên: "Di Hân, em có biết lúc em nói dối sẽ chớp mắt liên tục?"

Chu Di Hân chớp chớp mắt, mỉm cười: "Sao em không nhận ra nhỉ."

Diệp Thư Kỳ nhìn nàng: "Thế nên vừa rồi là nói dối?"

Chu Di Hân phản ứng được nàng bị gài, thở dài: "Được rồi, đúng là không gì gạt được chị. Cũng không tính là bất hòa, chính là có vài chuyện muốn xác nhận với chị ấy."

Diệp Thư Kỳ gật đầu: "Vậy thì tốt. Chị không muốn hai người nảy sinh mâu thuẫn đâu."

"Lúc đó phải đứng giữa hòa giải, quá đau đầu."

Chu Di Hân bị vẻ mặt bất đắc dĩ của Diệp Thư Kỳ chọc cười, nét mặt nhẹ nhõm không ít, còn chứa ý cười, chân thành nói: "Thư Kỳ, cảm ơn chị."

Mặc kệ vì nàng, hay vì nàng và Bách Hân Dư, nàng đều nợ Diệp Thư Kỳ lời cảm ơn này.

Diệp Thư Kỳ "ừm" một tiếng: "Hai người hòa hảo bên nhau chính là lời cảm ơn tốt nhất đối với chị."

Chu Di Hân chắc chắn gật đầu, trong mắt mơ hồ có nước.

Hai người nói xong, Bách Hân Dư liền đi đến: "Tả Tịnh Viện đến rồi, đi thôi."

Chu Di Hân và Diệp Thư Kỳ nhìn nhau, cho nhau gật đầu, sau đó Diệp Thư Kỳ đi theo Bách Hân Dư ra xe.

Những người khác đều ra cửa đứng, Diệp Thư Kỳ chào tạm biệt họ lần nữa, Tạ Đan lau nước mắt nói: "Đứa nhỏ này, quả là hiếm thấy."

Bách Nhất Phàm hiểu rõ gật đầu; "Vâng, không nghĩ gì về nhà họ Bách..."

Lời của anh mất nửa câu sau nhưng ai cũng hiểu ý câu nói, tất cả im lặng, Bách Hoài mắt thấy Diệp Thư Kỳ muốn lên xe, em liền bước lên hai bước, ánh mắt nhìn chằm chằm bóng lưng Diệp Thư Kỳ.

Cách đó không xa, Bách Hân Dư nói với Chu Di Hân: "Em muốn cùng đi không? Chị đã cho người thu dọn hành lý rồi."

Đôi mắt cô vừa sáng vừa sâu, đối diện ánh mắt Chu Di Hân.

Nàng nghĩ đến lời Diệp Thư Kỳ nói, lắc đầu: "Không cần đâu, buổi tối mình ở nhà với mẹ và Tiểu Hoài thêm một chút."

Bách Hân Dư cong môi: "Được."

Hai người nói xong thì giúp Diệp Thư Kỳ đóng cửa xe lại. Diệp Thư Kỳ kéo kính xe xuống, vẫy tay với hai người kia, hẹn mai gặp lại.

Chu Di Hân đứng cạnh xe, nàng nhìn Diệp Thư Kỳ, mỉm cười, dặn dò cẩn thận.

Bách Hân Dư đứng sóng vai với Chu Di Hân, cô bình tĩnh nhìn thẳng, tập trung suy nghĩ.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ