Chương 121: Cảm ơn chị!

243 18 1
                                    

Bách Hân Dư nói là đi an ủi nhân viên, đúng thật là đi an ủi, Chu Di Hân thấy cô phân phó Tả Tịnh Viện mang đồ theo, ban đầu nàng không biết là cái gì, đến khi Tả Tịnh Viện ôm một chồng sổ sách tới nàng mới buồn bực hỏi: "Tả Tịnh Viện, đây là cái gì thế?"

Tả Tịnh Viện cúi đầu cười cười: "Phu nhân, đây là 'Sổ tay hướng dẫn nhân viên mới' của Bách Lý Thiêu Di."

Chu Di Hân không rõ quay đầu nhìn Bách Hân Dư: "Tiểu Bạch, chị cho mang cái này theo làm gì nha?"

Bách Hân Dư ngồi sau bàn làm việc ngẩng đầu lên, cong miệng: "Nếu là đi an ủi, vậy không thể đi tay không, nên mang theo chút 'Lễ vật'."

Chu Di Hân:...

Bách tổng muốn đến thị sát phòng truyền thông, tin tức này đã sớm lan đi toàn bộ Bách Lú Thiêu Di từ nửa tiếng trước, phòng chát nội bộ sôi sùng sục.

- Cái gì? Thị sát á? Đây là lần đầu tiên thấy Bách tổng đi thị sát ở ban ngành nào đó.

- Thị sát quái gì chứ, tui đoán là Bách tổng ra mặt hả giận cho phu nhân thì có.

- Có thể không tức chắc? Đặt bản thân cô vào nghĩ xem, nếu cô đến công ty người yêu lại nghe thấy toàn bộ nhân viên ở đó nói về scandal của người yêu cô với người khác, còn nói hai người kết hôn giả, cảm giác là gì hả?

- Định mệnh, vừa nói thế, tôi liền phát rồ rồi.

- Phía trên nói ra so sánh cái, tôi cũng nóng giận theo.

- Còn không phải chắc. May là phu nhân hiền lành không trở mặt tại chỗ đấy.

- Nghe nói lúc ấy phu nhân còn híp mắt cười chào hỏi với thư ký Tả. Chậc chậc, khí độ thật tốt.

- Nói thế thì, e là Bách tổng đã biết chuyện, hai phòng kia xong đời rồi!

Hai phòng đáng thương trong miệng bọn họ đang vô cùng bận rộn. Quản lý Trương biết được Bách Hân Dư muốn tới thị sát thì kinh ngạc hết hồn, sau đó mau chóng giải tán cuộc họp răn dạy nhân viên, để họ ra dọn dẹp, còn chưa được mấy phút, Bách Hân Dư đã cùng Chu Di Hân và hai trợ lý theo sau, xuyên qua hành lang, đi vào hai phòng truyền thông.

Bọn họ vừa mới đi vào, nhân viên các phòng khác không khỏi rướn cổ vểnh tai bắt đầu nghe trộm.

Đứng bên cạnh Quản lý Trương chính là trưởng phòng truyền thông, còn có hai phó phòng, giờ phút này toàn bộ đều câm như hến, không ai dám phát ra một tiếng động nào, Bách Hân Dư không mở miệng, mọi người ngay cả thở cũng không dám thở mạnh.

Chu Di Hân nhận ra mấy người trước mặt chính là những người buổi trưa đi cùng thang máy với nàng. Khuôn mặt bọn họ ai nấy đều trắng bệch, đầu cúi thấp, có hai cô gái còn căng thẳng đến mức tay vò chặt góc áo.

Không khí trong phòng thoáng chốc trở nên rất nghiêm nghị. Bách Hân Dư nghiêm mặt, môi mím thành đường thẳng, lạnh lùng nhìn những người trước mặt, mắt sắc như sao, đâm vào những người kia khiến họ càng cúi đầu thấp hơn.

Một lúc sau, Bách Hân Dư mở miệng nói: "Tả Tịnh Viện, cậu cảm thấy hai phòng làm việc ra sao?"

Tả Tịnh Viện cúi đầu trả lời: "Bách tổng, hai phòng luôn có thành tích làm việc rất tốt."

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ