Trong phòng làm việc của Tổng giám đốc Bách Lý Thiêu Di, Bách Hân Dư đang cúi đầu đọc tài liệu, cũng không ngẩng đầu hỏi: "Phía Trường Ninh thế nào rồi?"
Trần Vũ Tư đứng trước bàn làm việc của cô, trên gương mặt tuấn tú là nụ cười nhẹ: "Đều đã sắp xếp ổn thỏa."
Bách Hân Dư "ừm" một tiếng, kí tên vào văn bản.
Trần Vũ Tư nhìn đỉnh đầu cô, suy nghĩ một chút hỏi: "Chuyện này, có cần nói với phu nhân không ạ?"
Tay Bách Hân Dư cầm bút khựng lại, nhấc mắt nói: "Không cần, Di Hân gần đây bận đóng phim, đừng khiến em ấy bị phân tâm, đến khi quay xong bộ phim này thì tôi sẽ đưa em ấy về xem."
Trần Vũ Tư: "Được, vậy nếu Bách tổng không còn chuyện gì, tôi ra ngoài trước."
Bách Hân Dư: "Đi đi."
Trần Vũ Tư xoay người ra khỏi văn phòng, vừa mở cửa liền thấy Chu Di Hân đứng đó, cậu mở miệng, Chu Di Hân vội đưa một ngón tay lên môi mình: "Xuỵt"
Trần Vũ Tư hiểu rõ gật đầu, tránh ra một khoảng, chừa chỗ cho Chu Di Hân đi vào phòng làm việc.
Cửa đóng lại.
Bách Hân Dư vẫn đang cúi đầu chăm chú đọc tài liệu.
Chu Di Hân đứng ở cửa bình tĩnh nhìn cô.
Đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy Bách Hân Dư làm việc, vô cùng nghiêm túc, cẩn thận tỉ mỉ, hoàn toàn khác bình thường, như hai người khác nhau vậy.
Rõ ràng vẫn là mặt nghiêm mím môi, giờ phút này nhìn đến lại khiến người ta vô cùng động lòng.
Cô càng chăm chú đọc tài liệu, Chu Di Hân lại càng thêm yêu thích cô hơn một phần.
Thấy Bách Hân Dư không nhận ra mình đã vào phòng, Chu Di Hân rón rén đặt hộp cơm xuống, lại cẩn thận vòng ra sau Bách Hân Dư, cô đang cúi đầu kí tên.
Chu Di Hân định vươn tay che mắt cô, Bách Hân Dư như biết được ý đồ, tay cô nắm lấy cổ tay nàng, dùng lực, xoay ghế lại, kéo một cái, Chu Di Hân vững vàng ngồi trên đùi Bách Hân Dư.
Bách Hân Dư ôm nàng vào lòng, cúi đầu cười nói: "Chơi vui không?"
Chu Di Hân thở dài: "Không vui gì."
Bách Hân Dư thấy nàng nhíu mày liền buông tay ra: "Vậy em đứng lên, mình chơi lại lần nữa."
Chu Di Hân: ...
Nàng nhìn dáng vẻ nghiêm túc của Bách Hân Dư, không giống đang nói đùa, mím môi nói: "Chị thật ấu trĩ."
Bách Hân Dư thấy nàng không đứng dậy, thuận tiện ôm lấy eo nàng, tựa đầu lên vai nàng: "Vậy phu nhân thích thế không?"
Chu Di Hân hơi né ra tạo khoảng cách, hai tay ôm hai bên má Bách Hân Dư, cúi đầu hôn nhẹ một cái: "Thích ạ."
Bách Hân Dư bị nàng hôn ánh mắt tối dần, hai tay ôm eo cũng tăng thêm chút lực, Chu Di Hân nhận ra mặt cô thay đổi, muốn đứng lên lại bị Bách Hân Dư đè lại ngồi yên trên đùi cô, nàng cắn môi nói: "Ăn cơm đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
General FictionTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.