Cái tên mà Cố Linh nói ra cùng với người mà Chu Di Hân nghĩ hơi khác nhau.
Nàng còn tưởng chỉ là một nhân viên tại trường quay, quá lắm thì là một trợ lý của ai đó.
Không ngờ tới, lại là Ngô Thanh.
Cố Linh nói, vì Ngô Thanh thích Tiêu Thừa, nên mới tung mấy tin đồn này lên mạng, muốn thấy cư dân mạng mắng chửi Chu Di Hân.
Mấy ngày nay Cố Linh có nói chuyện với Ngô Thanh, đặc biệt sau khi xảy ra chuyện tại trường quay, nhưng Ngô Thanh vẫn cố chấp, thậm chí còn tung mấy bức ảnh ra. Lúc này, Cố Linh mới phải nói cho Chu Di Hân, dù biết rõ sớm muộn gì nàng cũng sẽ điều tra được.
Đôi mắt sáng của Chu Di Hân dần tối lại, nhìn chằm chằm tin nhắn của Cố Linh hết nửa ngày, sau đó nhắn lại hai từ: [Cảm ơn.]
Cố Linh: [Không cần đâu.]
Nói chuyện với Cố Linh xong, Chu Di Hân chuẩn bị nhắn cho Lâm Chi thì cô đã gọi điện tới.
Lâm Chi nói, tìm ra rồi, là Ngô Thanh.
Chu Di Hân không chút bất ngờ nữa, nhạt nhẽo ừm một tiếng, chỉ nói chị Lâm tự xử lý.
Lâm Chi thấy nàng bình tĩnh nên rất tò mò, hỏi: "Sao thế? Em biết rồi à?"
"Vâng."
"Cố Linh vừa mới nói cho em."
Lâm Chi hiểu rõ.
Chu Di Hân cúp máy. Ngày hôm sau liền thấy tin tức về ID /Chưa bao giờ nói dối/.
Lâm Chi vẫn cân nhắc Ngô Thanh cũng thuộc Bách Lý Thiêu Di, thế là đẩy một trợ lý trong đoàn phim ra làm lá chắn, nói rằng mình rất thẳng thắn, đáy lòng cảm thấy Chu Di Hân không xứng diễn vai này nên mới bôi đen.
Người nọ viết một bài xin lỗi thật dài, còn đính kèm hình ảnh đã xin từ chức, nhưng không khiến cư dân mạng thương xót mà còn bị chửi tơi bời. Chỉ là chuyện này lên men không bao lâu liền bị tin khác đè xuống.
Ngô Thanh bị bệnh không diễn nữa.
Ngô Thanh nói vì chuyện ngoài ý muốn của <Hẹn ước thứ sáu> khiến cô có ám ảnh tâm lý, sinh hoạt bình thường cũng gặp khó khăn, mấy ngày nay vẫn uống thuốc điều trị, bác sĩ khuyên cô tạm thời rời xa trường quay, cần tĩnh dưỡng.
Ngô Thanh tạm rời giới giải trí khiến cư dân mạng quan tâm sâu sắc, càng trách cứ ekip <Hẹn ước thứ sáu>, liên tục yêu cầu bọn họ giải thích rõ ràng.
Mà đội sản xuất <Hẹn ước thứ sáu> định ra thông báo đó là chuyện ngoài ý muốn cũng phải hoãn lại. Trên mạng đang tranh luận sôi nổi về chuyện này, bọn họ đành phải chờ dư luận lắng xuống mới có cơ hội thông báo.
May là, không quá một ngày, giới giải trí lại có một tin tức khác.
Diễn viên chính <Hừng đông> được xác định, cùng ngày mời hai diễn viên chính và các diễn viên phụ tham gia họp báo. Hà Vi khoác tay Ngụy Diễm mỉm cười thân thiện, không ngừng chào hỏi mọi người. Đứng bên cạnh lần lượt là các diễn viên khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Genel KurguTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.