Chương 54: Chương trình trực tiếp

222 14 0
                                    

Tuy dân số thành phố B đông nhưng không khí ngày Tết cũng không quá đậm, lí do có lẽ vì mỗi ngày mọi người đều ăn chơi chè chén, nên dù đến ngày lễ thật sự thì cũng không có tinh thần mạnh mẽ như những nơi khác.

Chương trình Chu Di Hân sắp quay là vào Giáng sinh. Nàng ngồi trên xe nhìn hàng cây bên đường đều được treo đèn nê-ông đỏ, ban ngày cũng vẫn mở đèn, sáng lấp lánh, có chút đẹp đẽ.

Hôm nay cả Phó Thu và Lâm Chi đều đi cùng nàng, có lẽ vì đây là chương trình giải trí đầu tiên nàng tham gia để từ khi quay lại showbiz, Lâm Chi lo Phó Thu không ứng phó được mới tự mình đến.

Hai người ngồi hai bên Chu Di Hân, vẻ mặt Phó Thu nghiêm túc, khẩn trương nắm tay lại, quay đầu nhìn thấy dáng vẻ Chu Di Hân nhẹ như mây gió, không khỏi tò mò: "Chị Chu, chị không căng thẳng sao?"

Chu Di Hân cười nhẹ: "Căng thẳng cái gì?"

Phó Thu nín nửa ngày: "Thì, thì...em cũng không biết, nhưng cứ thấy rất hồi hộp."

Rõ ràng không phải Phó Thu lên đài, không phải chương trình cô bé tham gia, nhưng vẫn căng thẳng, liên tục nuốt nước bọt. Lâm Chi ở bên kia lại hờ hững hơn nhiều, cô nhìn Phó Thu nói: "Căng thẳng quá thì không cần đi."

Phó Thu mạnh mẽ lắc đầu: "Em muốn đi cùng chị Chu."

Lâm Chi bất đắc dĩ cười cười, cụp mắt nhỏ giọng nói với Chu Di Hân: "Đã đọc qua những thứ kia chưa?"

Chu Di Hân ừm một tiếng: "Đọc gần hết rồi ạ."

Lâm Chi: "Chị cũng sẽ chào hỏi qua với người chủ trì, sẽ không bị làm khó quá đâu, cứ thả lỏng."

Chu Di Hân hơi nhíu mày: "Chị Lâm không tin em?"

Lâm Chi bị nàng hỏi, đột nhiên bật cười.

Đúng rồi.

Chu Di Hân ba năm trước, đừng nói một chương trình trực tiếp này, chính là sân khấu rộng lớn hơn cũng không khiến nàng sợ hãi lo lắng, vậy cái này có là gì đâu.

Nghĩ vậy, Lâm Chi hơi yên tâm.

Hôm qua trời mưa phùn nửa ngày, hôm nay vẫn hơi mưa mưa, bầu trời xám xịt, tối om om, chiếc xe hướng về trường quay đi vào.

Chu Di Hân đến khá sớm, bên trong trường quay còn chưa có mấy người đến. Lâm Chi muốn đưa nàng đi gặp người chủ trì trước tiên, Chu Di Hân gật đầu cười nhẹ, khí chất thanh nhã nổi bật, Lâm Chi ở một bên hỗ trợ nói tốt vài câu, người chủ trì gật đầu: "Tôi biết rồi."

Lát sau, Cố Linh và Ngô Thanh cũng đến.

Ngô Thanh nhìn thấy Chu Di Hân liền hừ mũi một cái, nhìn sang chỗ khác. Cố Linh thì gật đầu chào hỏi nàng: "Chị Chu đến sớm thật đó."

Chu Di Hân hờ hững: "Cũng được, tôi vừa tới thôi."

Cố Linh "ừm" một tiếng, bị trợ lý kéo đi trang điểm thay đồ.

Không lâu sau, Lâm Chi cũng kéo Chu Di Hân đi vào phòng trang điểm.

Trong chương trình phải mặc quần áo cổ trang, chính là những bộ đồ mặc trong phim.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ