Bốn mùa ở thành phố B thực ra cũng không quá khác biệt, mùa đông nhưng vẫn thấy các cô gái mặc váy ngắn đến đầu gối hoặc quần đùi đi trên đường, không một chút cảm giác giá lạnh.
Chu Di Hân mặc áo nhung màu đen đứng trên đường, nhìn những cô gái đang tuổi thanh xuân đi qua, bọn họ còn vừa đi vừa cười nói.
"Nè, hôm nay có xem livestream không?"
"Đương nhiên phải xem."
"Mình cũng sẽ xem, muốn biết ba năm trước xảy ra chuyện gì ghê."
"Mình nghĩ nếu Chu Di Hân bị oan, kia Ngụy Diễm thảm chắc."
"Mặc kệ oan hay không, Ngụy Diễm chính là kẻ tồi tệ, chẳng có gì nghi ngờ cả."
"Hầy, trước mình thích hắn lắm ý."
"Ai nha, thử thích Lăng Vũ xem, giờ mình thích ảnh nhất, rất có thực lực nha."
Tiếng nói chuyện đứt quãng từ phía xa, Chu Di Hân nhìn bóng lưng bọn họ một lúc, ánh mắt trầm tĩnh, sau đó nàng lấy điện thoại ra, chín rưỡi, Tiểu Thu nên đến rồi.
Khoảng mười phút sau, một chiếc xe đỗ lại, Phó Thu xuống xe, nhiều ngày không gặp, nhìn thấy Chu Di Hân nhưng cô không hề có tí vui nào, trái lại mặt căng thẳng nói: "Chị Chu, không hay lắm."
"Họp báo...họp báo gặp sự cố."
Chu Di Hân nhíu mày: "Cái gì?"
Phó Thu kéo nàng lên xe, nhanh chóng giải thích: "Là Ngụy Diễm và Hà Vi, bọn họ cũng chọn hôm nay để tổ chức họp báo làm sáng tỏ, nói là giải thích sự việc ba năm trước."
Phó Thu vừa nói vừa khẽ liếc Chu Di Hân, thấy vẻ mặt nàng hờ hững, Phó Thu nóng ruột nói: "Chị Chu, chị đừng vội, chị Lâm đang nghĩ giải pháp."
Chu Di Hân cụp mắt, không lên tiếng.
Nàng muốn mở họp báo, còn là livestream công khai.
Chuyện này ai cũng biết. Ngụy Diễm và Hà Vi cố tình tổ chức trùng ngày, còn làm sáng tỏ gì đó, ý đồ không cần nói cũng biết, hơn nữa giờ nàng chỉ là minh tinh nhỏ vừa quay lại giới giải trí, trong khi bên kia là nữ minh tinh đứng đầu tứ tiểu hoa đán rồi nam diễn viên sắp đạt danh hiệu ảnh đế, địa vị cao hơn nàng rất nhiều.
Thêm nữa, hai người đó cùng nhau, còn nói sẽ giải đáp chuyện ba năm trước.
Chỉ cần không phải kẻ ngu, tự nhiên sẽ biết nên đến họp báo của bên nào.
Mấy phút sau, Chu Di Hân hỏi: "Phóng viên tham gia là những ai?"
Phó Thu cắn môi, sợ Chu Di Hân không vui, nhắm mắt nói: "Phóng viên đều là những bạn tốt của bọn họ, cũng là...cũng là những người có trọng lượng trong giới..."
Phó Thu chưa nói xong, Chu Di Hân "ừm" một tiếng ngắt lời cô.
Phó Thu liếc vẻ mặt nàng, cẩn thận hỏi: "Chị Chu, chúng ta vẫn đến địa điểm tổ chức họp báo sao?"
Chu Di Hân gật đầu: "Đi thôi."
Ánh mắt nàng hờ hững, không nhìn được tâm trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Ficção GeralTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.