Chương 147: Phía Trường Ninh để em lo liệu

190 11 0
                                    

Chủ đề Chu Di Hân cứu trẻ em trên mạng lần thứ hai dậy sóng, nhiệt độ về thành phố H chưa kịp suy giảm, thêm chuyện này liền thuận lợi tăng cao.

Lâm Chi đã tung ra hai tin tức lớn, cuối cùng cũng đè được chuyện này xuống, Chu Di Hân thở phào.

Đạo diễn Lâm cũng liên lạc với Lâm Chi, để cô thông báo cho Chu Di Hân, có thể bắt đầu quay phim rồi.

Chỉ là đầu tiên sẽ quay cảnh nữ chính khi làm trong tòa soạn.

Chu Di Hân không có ý kiến, được thông báo liền đến.

Lúc đó nàng đang đứng trong phim trường, đạo diễn Lâm đứng trước mặt nàng nói: "Di Hân, đừng vì chuyện trên mạng mà phân tâm."

Chu Di Hân ôm kịch bản gật đầu.

Đạo diễn Lâm nghĩ nghĩ rồi nói: "Tóm lại cũng không phải chuyện xấu, tuy không biết ai lôi ra, nhưng cũng vẫn là có ý tốt, cô đừng nghĩ nhiều."

Chu Di Hân: "Ừm."

Đạo diễn Lâm vỗ vỗ vai nàng.

Chu Di Hân trầm mặc cúi đầu đọc kịch bản.

Đúng vậy, chuyện này nhìn mặt nào cũng là nàng được lợi.

Thêm một lượng người hâm mộ lớn, danh tiếng tốt, hiện tại trên Weibo, diễn đàn, khắp nơi trên mạng nhắc đến nàng đều là nữ thần, anh hùng, bồ tát sống.

Nếu nàng lên tiếng yêu cầu ngừng thảo luận có khi họ sẽ cho rằng nàng nông nổi, dở hơi.

Cho nên, giữ im lặng là cách tốt nhất.

Huống chi trên mạng đang có tin tức lớn đè xuống, hẳn là sẽ từ từ hạ nhiệt.

Phó Thu cầm một cốc nước đặt trên bàn trước mặt Chu Di Hân, cô nói: "Chị Chu, chuyên viên trang điểm đến rồi."

Chu Di Hân uống một ngụm nước gật đầu.

Chuyên viên trang điểm nhanh chóng trang điểm cho Chu Di Hân. Trong lúc đó có mấy nhân viên đoàn phim đi đến, bọn họ còn mạnh dạn đến chỗ nàng xin được kí tên, nói rằng trong nhà có em nhỏ thích Chu Di Hân, năn nỉ bọn họ xin chữ ký, Chu Di Hân liền đặt bút kí xuống rồng bay phượng múa, bọn họ đầy bụng yêu thích thỏa mãn rời đi.

Trang điểm thay đồ xong cũng vừa lúc đạo diễn Lâm để trợ lý đến hỏi bọn họ xong chưa, Chu Di Hân cùng Phó Thu đi đến trường quay.

Phân cảnh ở tòa soạn cũng không nhiều lắm.

Trong phim tổng cộng có hai đoạn.

Một đoạn là mở đầu khi nàng nhận yêu cầu đi quay phim ở sông Tử vong, đoạn còn lại là nàng lén lút về tòa soạn điều tra bị đồng nghiệp làm khó dễ, sau đó bị tòa soạn sa thải.

Hai đoạn này, hơn nửa đều là nàng và tổng biên tập đối diễn.

Người đóng vai tổng biên tập cũng là một diễn viên kỳ cựu, được gọi là chị Triệu. Bốn mươi tuổi, bảo dưỡng tốt, nhìn chỉ như mới ngoài ba mươi, cô ấy và đạo diễn Lâm được xem như bạn nối khố, tuy rằng đều đóng các vai phụ không nhiều cảnh lắm.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ