Lúc tan làm, không khí trong phòng hòa hoãn hơn hẳn, cũng không biết Trần Vũ Tư đã nói gì với Bách Hân Dư mà hôm nay, đuôi lông mày của cô hiếm thấy thoải mái, điều này khiến Tả Tịnh Viện không nhịn được cứ nhìn cô tò mò, đến khi Bách Hân Dư liếc một cái, Tả Tịnh Viện mới thu hồi ánh mắt.
Hai người lần lượt lên xe.
Gần về đến khu biệt thự, Bách Hân Dư đột nhiên bảo Lục Hàn dừng trước cửa tiệm hoa, sau đó để Tả Tịnh Viện xuống xe mua một bó hoa hồng thật đẹp, giấy học màu hồng nhạt làm nổi bật những đóa hoa hồng nhung diễm lệ.
Tả Tịnh Viện cầm bó hoa lên xe, trong xe liền tràn nhập mùi hoa nồng nàn, còn pha thêm cả mùi nước hoa cũng tỏa ra. Mùi nồng như vậy khiến Tả Tịnh Viện liên tiếp hắt xì ba cái.
Bách Hân Dư ghét bỏ cầm lấy bó hoa từ tay cậu, còn không quên lườm một cái, Tả Tịnh Viện cố gắng nhịn nhưng vẫn hắt xì thêm một lần nữa, mặt đỏ bừng lên.
Đến biệt thự, Tả Tịnh Viện nhanh nhẹn xuống mở cửa xe, bên ngoài gió thổi lạnh lẽo khiến cậu phải hít sâu một hơi sau đó bước đến cửa sau mở ra cho Bách Hân Dư đi xuống, nhìn Bách Hân Dư hờ hững cầm bó hoa đi về nhà.
Lục Hàn cũng xuống xe, đi tới cạnh Tả Tịnh Viện, hai người nhìn Bách Hân Dư đi phía xa, Lục Hàn nhẹ giọng nói: "Yêu đương quả nhiên làm ảnh hưởng đến trí thông minh của một người ha."
Từ trước đến giờ, chưa lúc nào Lục Hàn có thể tưởng tượng đến hình ảnh Bách tổng cầm hoa như vậy.
Lại còn là hoa hồng.
Thật sự quá là khó tả mà.
Cảm giác như đang chuẩn bị chúc mừng năm mới thì kéo nhau xem phim kinh dị vậy.
Tả Tịnh Viện nghe thấy Lục Hàn nói, quay đầu nhìn hắn: "Thôi đi, ít nhất Bách tổng còn có trí thông minh để bị ảnh hưởng, anh còn không cả có."
Lục Hàn: ...
Câu này sao nghe khó chịu thế nhờ???
Hai cẩu độc thân vẫn cứ đứng trong gió rét nhìn theo Bách Hân Dư đến khi cô vào nhà mới lên xe rời đi.
Trong xe rất yên tĩnh, Lục Hàn cất giọng hỏi: "Thư ký Tả, cô nói xem, Bách tổng định tặng hoa cho phu nhân sao?"
Tả Tịnh Viện cáu hỏi ngược lại: "Thế không phải thì sao? Chẳng lẽ tặng anh à?"
Lục Hàn: ...
Bên trong biệt thự, Chu Di Hân vừa từ phòng bếp đi ra thì thấy Bách Hân Dư ôm hoa vào nhà, nàng vội quay vào trong, đứng trước bồn rửa trong phòng bếp, mở nước lạnh rửa mặt, sau đó chỉnh lại tóc dài, sau khi thấy ổn thỏa mới đi ra ngoài. Thế nhưng lại thấy Bách Hân Dư đang ôm Tiểu Phì nói chuyện.
Là đang ôm Tiểu Phì nói chuyện???
Chu Di Hân bước đến gần, nghe thấy Bách Hân Dư nhẹ giọng nói: "Tiểu Phì, sinh nhật vui vẻ."
Tiểu Phì ngẩng đầu, giương đôi mắt tròn vo nhìn cô: "Meo."
Bách Hân Dư xoa đầu nó: "Đúng vậy, chị mua hoa cho em đấy, thích không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Ficción GeneralTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.