Chương 127: Thì ra phu nhân của Bách Hân Dư tôi không xứng?

224 22 1
                                    

Tả Tịnh Viện để ý thấy hôm nay Bách Hân Dư đi làm có chút mất tập trung, cô nhìn đồng hồ nhiều lần, sắc mặt nghiêm nghị, giống như đang suy nghĩ chuyện trọng đại nào đó. 

Lúc cậu vào phòng tổng giám đốc đưa tài liệu, liền nhỏ giọng hỏi: "Bách tổng, có chuyện gì phải không?" 

Bách Hân Dư nhìn cậu, lắc đầu: "Không có gì." 

Tả Tịnh Viện vẫn đứng trước bàn làm việc, Bách Hân Dư nghĩ rồi nói: "Cậu đi tìm hiểu xem lần này HG quay quảng cáo hợp tác với đạo diễn nào, bảo Lâm Chi gửi chi tiết nội dung quảng cáo lại đây." 

Tả Tịnh Viện cúi đầu: "Rõ, Bách tổng." 

Cậu nói xong thì rời khỏi văn phòng. 

Bách Hân Dư chăm chú nhìn điện thoại. 

Buổi trưa khi cô gọi đến, ngữ khí của Chu Di Hân như thường, nói rằng mọi việc đều thuận lợi, nhưng cô vẫn mãi không yên lòng được. 

Nếu như quảng cáo có thể quay thuận lợi. 

Vậy mục đích của Quan Hiểu Dĩnh là gì? 

Sẽ không phải là lương tâm trỗi dậy, sắp xếp cho Chu Di Hân tài nguyên tốt như vậy chứ. 

Không thể nào. 

Chắc chắn có nguyên nhân gì đó, chỉ là Chu Di Hân không muốn nói. 

Cô hiểu rõ tính cách của nàng, có thể tự giải quyết chắc chắn sẽ không muốn phiền đến cô. 

Nhưng Bách Hân Dư cô không sợ bị nàng làm phiền. 

Tả Tịnh Viện nhanh chóng điều tra tin tức, anh vội vã lao vào phòng Tổng giám đốc, vừa vào cửa liền hô: "Bách tổng, đã tra được." 

"Đây là nội dung chi tiết quảng cáo HG lần này." 

"Mặt khác, đạo diễn mà HG mời lần này là đạo diễn Vệ của Hâm Huy." 

Bách Hân Dư đứng phắt dậy: "Ai cơ?" 

Tả Tịnh Viện cúi đầu: "Vệ Hạo Nhiễm ạ." 

Bách Hân Dư nghiêng đầu nhìn cậu, ánh mắt như dao, đâm vào người Tả Tịnh Viện, đâm đến mức cả người cậu rét lạnh, Tả Tịnh Viện cúi đầu hổ thẹn: "Xin lỗi Bách tổng, lần này là tôi sơ suất." 

Dù sao trước giờ HG luôn hợp tác với Dư đạo, chưa từng thay đổi, nhưng mà năm nay, Dư đạo lại bảo đang ở nước ngoài, không thể sắp xếp lịch trình trở về, cố ý đề cử đạo diễn Vệ cho HG. 

Mà Tả Tịnh Viện lại sơ suất ở chỗ này. 

Năm nay Bách tổng đã chia bớt rất nhiều việc của cậu cho Trần Vũ Tư phụ trách, cậu hiểu rõ vì Bách tổng muốn cậu để ý phía phu nhân, nhưng mà cậu lại để chuyện lớn như vậy xảy ra ngay dưới tầm mắt, thực sự quá có lỗi. 

Bách Hân Dư nhíu mày, không nhìn Tả Tịnh Viện nữa, giọng nói lạnh buốt: "Chuẩn bị xe." 

Tả Yijnh Viện nhìn đồng hồ: "Nhưng mà, Bách tổng, ba giờ chúng ta có một hội nghị trực tuyến." 

Bách Hân Dư liếc nhìn cậu, lạnh lùng nói: "Lùi lại." 

Tả Tịnh Viện thấy cô có vẻ nổi giận thì không nói tiếp nữa, cúi đầu thấp, nghiêm túc: "Được, Bách tổng." 

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ