Gần đây Ngụy Diễm rất phiền lòng.
Đầu tiên là chuyện của Quách Nhất Tích vừa mới lắng xuống, Tôn Nhụy lại liên lạc với hắn, trắng trợn đòi tiền, đây là chuyện lần đầu tiên xảy ra trong ba năm qua, khả năng vì chuyện của Quách Nhất Tích khiến cô ta có thêm dũng khí, dám gọi hắn đòi tiền. Còn nói rằng, thỏa thuận ba năm trước không tính nữa.
Ngụy Diễm tức giận, dập máy ngay lập tức, lông mày nhíu chặt.
Lúc sau, Trần Vũ Tư đi vào nói với hắn: "Ngụy Diễm, vừa rồi đạo diễn của <Hừng đông> gọi cho tôi, ngày mai sẽ mở họp báo, xác định cậu là nam chính, Hà Vi là nữ chính."
"Chúc mừng nha!"
Trên mặt Trần Vũ Tư là nụ cười chân thành, giống như rất hài lòng.
Nếu không có chuyện Tôn Nhụy, Ngụy Diễm chắc chắn sẽ vui vẻ không thôi.
<Hừng đông> là bộ phim mà hắn rất mong chờ. Từ lúc mới có tin tức hắn đã dặn Trần Vũ Tư để ý, chính là mong rằng có thể lấy được vai nam chính, không ngờ suôn sẻ như vậy, đạo diễn cũng có ý định mời hắn diễn.
Đây là một bộ phim kể về nam chính xuống núi làm trợ giảng đang di dạo trong thôn, vô tình gặp được nữ chính bị trói lại. Nữ chính là một phóng viên, vẫn đang điều gia một vụ mất tích của năm nữ sinh viên. Nam chính cứu nữ chính rồi hai người cùng nhau từ từ điều tra, biết được không ít hoạt động bí mật ở trong thôn.
Bộ phim này thì nội dung không quá đặc sắc, nhưng càng giản dị sẽ càng đánh động lòng người.
Còn phác họa bản chất phức tạp của con người.
Đây luôn luôn là đề tài thảo luận nóng hổi.
Đương nhiên, điều Ngụy Diễm hài lòng không phải chỉ có bộ phim, mà còn cả đạo diễn.
Người này được khen ngợi là thiên tài trong giới đạo diễn trong nước.
Năm ngoái, vị đạo diễn này làm một phim phóng sự, nhận được mười ba giải thưởng quốc tế, rất được giới điện ảnh trong lẫn ngoài nước quan tâm. Chính vì thế khi kịch bản <Hừng đông> được tung ra liền thu hút rất nhiều tên tuổi lớn quan tâm, ai cũng muốn có được một vai.
Ngụy Diễm vốn không có niềm tin vào bản thân cho lắm. Tuy rằng hắn được đề cử Nam chính xuất sắc nhất trong giải Kim Lâm, nhưng vẫn chưa từng giành giải, tự thấy không xứng với bộ phim này, chỉ là trong lòng vẫn có chút chờ mong.
Không nghĩ đến ông trời cũng thương hắn, hắn thật sự có được vai nam chính.
Đây chính là đĩa bánh ngon rơi từ trên trời xuống, trùng hợp rơi xuống đầu hắn. Sao hắn có thể không vui được.
Nhưng Tôn Nhụy lại đến quấy rối đúng lúc này.
Ngụy Diễm chau mày, không có vẻ vui sướng nào khi nghe được tin từ Trần Vũ Tư. Trần Vũ Tư thấy vậy nhíu mày hỏi: "Sao thế?"
"Cậu không vui à?"
"Cậu đừng quên nha, <Hừng đông> khác hẳn mấy phim điện ảnh hay truyền hình trước đây đó, nó có thể mang cậu đến đỉnh cao đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
General FictionTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.