Từ buổi họp báo lần trước còn chưa đến hai tháng, Chu Di Hân tiếp tục thống trị Weibo.
#Chu Di Hân tại sân bay
#Nghi ngờ Chu Di Hân yêu đương
#Chu Di Hân tay trong tay thân mật với người bí ẩn
Tin tức như thế leo lên hot search trong vòng hai giờ đồng hồ, mà độ thảo luận chỉ lên chứ không xuống, cư dân mạng dồn dập suy đoán đối tượng hẹn hò của Chu Di Hân là ai, chưa đến nửa giờ, trên Weibo liền xuất hiện đáp án.
Hot search hoán đổi.
#Đối tượng hẹn hò của Chu Di Hân là Tổng giám đốc Bách Lý Thiêu Di.
#Nhan sắc xinh đẹp của Tổng giám đốc Bách Lý Thiêu Di.
#Chu Di Hân và Bách Lý Thiêu Di.
Chu Di Hân vừa về đến biệt thự, cầm điện thoại lên liền thấy hơn ba mươi cuộc gọi nhỡ, nàng mở ra xem, Lâm Chi gọi đến hai mấy lần.
Lúc này nàng mới quên mình còn chưa nói chuyện này cho Lâm Chi.
Mà di động lại để chế độ im lặng cho nên cũng không biết có người gọi đến.
Chu Di Hân ảo não vỗ đầu một cái, sau đó gọi cho Lâm Chi.
Lâm Chi lập tức bắt máy hỏi ngay: "Di Hân, chuyện trên Weibo là sao? Em và Bách tổng đang hẹn hò?"
Chu Di Hân nhìn Bách Hân Dư đang đùa nghịch với Tiểu Phì, lắc đầu: "Không nha."
Lâm Chi rõ ràng thở ra một hơi, sau đó lại hỏi: "Vậy hai người ở sân bay..."
Chu Di Hân mím môi: "Là em cố tình tung tin."
Lâm Chi nhíu mày: "Sao lại làm vậy?"
Chu Di Hân không hiểu hỏi ngược lại: "Sao lại không được? Em công khai vợ mình thì có vấn đề gì?"
Lâm Chi bị câu nói của nàng làm nghẹn, ho sặc sụa một lúc lâu mới lắp bắp: "Cái gì?"
"Vợ em?"
"Di Hân, rốt cuộc em và Bách tổng là quan hệ gì vậy?"
Chu Di Hân cong môi: "Quan hệ hợp pháp."
"Chị Lâm, em kết hôn rồi."
Lâm Chi: ...
Đã kết hôn...
Đã kết hôn!
Nghệ sĩ do cô quản lý đã kết hôn!!
Còn kết hôn với sếp tổng của cô!!!
Thế mà trước đó cô còn tưởng rằng chống lưng cho Chu Di Hân là Tả Tịnh Viện!!!!
Nghĩ đến Tả Tịnh Viện nhìn cô như tên ngốc, Lâm Chi liền hận không thể cầm cục gạch tự đập đầu luôn. Luôn luôn tự xưng là có con mắt tinh tường, thế mà cô còn không nhìn ra nghệ sĩ mình quản lý có quan hệ với sếp tổng.
Còn tưởng là có quan hệ với trợ lý!
Thật sự là....
Lâm Chi bị trúng đòn trí mạng, phản ứng có chút chậm, Chu Di Hân cười nói: "Chuyện trên Weibo, làm phiền chị Lâm rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
General FictionTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.