Buổi chiều ngày hôn lễ, Chu Di Hân và mọi người chụp ảnh chung được đăng lên mạng, một số bức ảnh trong đám cưới cũng lần lượt tuyền ra, người hâm mộ được mở mang tầm mắt, điên cuồng liếm màn hình và bình luận vì nhan sắc của hai người, thỏa mãn tột đỉnh.
-- Nữ thần nhà tui chính là đẹp đến sững sờ! Có ai tính giúp xem váy cưới cùng trang sức của nữ thần giá trị bao nhiêu không?
-- Đại khái thì còn giá trị hơn cả giá đưa ra cho bức tranh bí ẩn lần trước á.
-- ĐM? Bách công chúa không hổ là Bách công chúa.
-- Bách công chúa ha ha ha, phải rồi sao lần này ảnh lại được truyền ra nhanh thế nhỉ?
-- Có bị ngốc không, người ta vốn dĩ không có ý định che dấu, mấu chốt là không phải ở thành phố B, hôn lễ ở nước A mới là quan trọng. Bên tổ chức là công ty chuyên tổ chức tiệc cưới nổi tiếng nước ngoài TK, bao trọn một hòn đảo, chuẩn bị chu đáo suốt hai tháng qua, lễ thành hôn ở đó mới là tiên cảnh xa hoa.
-- Oa thật xúc động! Hóng ảnh hóng ảnh!
-- Khỏi phải hóng, trước khi vào, tất cả thiết bị truyền thông của khách mời hay trợ lý đều phải gửi lại, nửa bức ảnh cũng không ra ngoài được.
Chu Di Hân ngồi trên sa-lông, Phó Thu cất điện thoại ngẩng đầu hỏi: "Chị Chu, tổ chức trên đảo thật sao?"
Vẻ mặt cô đầy mong đợi.
Chu Di Hân nhìn cô, cười nói: "Em hỏi nhiều làm gì, đến nơi thì biết mà."
Phó Thu chớp mắt: "Tại hưng phấn mà."
Chu Di Hân cong môi liếc mắt nhìn cô, Tiểu Phì nằm trong nàng, dáng vẻ ngoan ngoãn, thỉnh thoảng vươn đầu lưỡi béo mập ra liếm ngón tay nàng.
Phó Thu thấy nó ngoan như vậy muốn vuốt ve một cái, lại nghĩ đến dáng vẻ lạnh nhạt nhe nanh trợn mắt của Tiểu Phì đối với người ngoài thì từ bỏ, không lâu sau cửa phòng nghỉ bị mở ra, Bách Hoài và Diệp Thư Kỳ lần lượt đi vào, Diệp Thư Kỳ nói: "Di Hân, về phòng đi."
Chu Di Hân đứng lên, Phó Thu giúp nàng xách váy, vừa ra khỏi phòng nghỉ bước lên thảm cỏ thì pháo hoa bắn lên, 'bùm' một tiếng, bầu trời phát sáng, ánh sáng ngũ sắc chiếu lên người, Bách Hân Dư đứng cách đó không xa nhìn Chu Di Hân ngẩng đầu nhìn pháo hoa, gương mặt nàng xinh đẹp, đáy mắt chứa ý cười, cô không nhịn được đi lên trước ôm eo nàng.
Những người khác thức thời tản đi.
"Đẹp mắt không?"
Bách Hân Dư cúi đầu nhìn Chu Di Hân và Tiểu Phì trong lòng nàng.
Tiểu Phì ngẩng đầu, meo một tiếng như đang trả lời cô, Bách Hân Dư vuốt đầu nó: "Chị không hỏi em đâu."
Chu Di Hân cười khẽ: "Chị thật ấu trĩ."
Bách Hân Dư ôm eo nàng, bước đi hướng về căn phòng đã được sắp xếp kĩ lưỡng, mở miệng nói: "Vậy chúng ta đi làm chút chuyện không ấu trĩ nhé."
Trái tim Chu Di Hân xao động, pháo hoa bắn trên trời chiếu lên sườn mặt Bách Hân Dư, nàng ngẩng đầu chủ động hôn lên má cô, giọng nói mềm mại: "Vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Ficción GeneralTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.