Chương 164: Thật trùng hợp, chị cũng chưa ăn tối.

174 16 0
                                    

Chu Di Hân kiểu gì cũng không thể ngờ được thần tượng của Bách Hoài là Bạch Diệp. 

Còn đặc biệt mua vé hàng ghế gần để nhìn thần tượng. 

Chỉ là vừa nghĩ đến Bạch Diệp nổi tiếng trong lẫn ngoài nước, cũng không có gì không thể. 

Từ lúc Bách Hoài gọi điện cho nàng đã được nửa tiếng, em đang trên đường về nhà cũ, vì lần trước ở nhà Bách Hân Dư xảy ra chuyện không vui, lần này trở lại Bách Hoài không đi thẳng về đó nữa, trước hết vẫn về nhà cũ của Bách gia. 

Chu Di Hân tự nhiên cũng đến nhà cũ. 

Lúc đến nhà, Bách Hoài đang ngồi trước TV xem tin tức, toàn bộ phòng khách đều vang lên tên của Bạch Diệp. 

- Họa sĩ Bạch Diệp nổi tiếng đã đến thành phố B lúc chín giờ sáng nay... 

Chu Di Hân ôm Tiểu Phì đi vào, quản gia nhìn thấy nàng thì cúi đầu chào: "Phu nhân, cô tới rồi." 

Bách Hoài nghe được âm thanh quay đầu nhìn, đôi mắt sáng lên, em mở miệng: "Chị dâu, nhanh nhanh đến đây ngồi ạ." 

Chu Di Hân thấy em gấp gáp như vậy, cười cười, đi đến ngồi xuống cạnh em. 

Từ khi rời khỏi nước A, nàng và Bách Hoài vẫn luôn giữ liên lạc, có một thời gian ngày nào cũng gọi video, vì thế không có cảm giác xa cách, Bách Hoài thấy nàng thì vui vẻ kéo tay nàng nói: "Chị dâu, chị xem này, đó chính là Bạch Diệp." 

"Rất đẹp trai phải không ạ!" 

Chu Di Hân nhìn chằm chằm người đàn ông mặc âu phục đi giày ra trong màn hình, gật đầu nói: "Rất đẹp trai." 

Bình tĩnh đánh giá, khuôn mặt này, dáng người này, muốn vào giới giải trí cũng thừa sức, khó trách được anh ta lại có nhiều fan tự xưng là fan nhan sắc như vậy. 

Bách Hoài nghe thấy Chu Di Hân nói thế thì đắc ý: "Nói chuyện với chị dâu vẫn là thoải mái nhất." 

Chu Di Hân cười khẽ. 

Tiểu Phì trên tay nàng vừa đổi tư thế ngủ, trên TV đã không còn bóng dáng Bạch Diệp, Bách Hoài phiền muộn than thở: "Còn mấy ngày nữa mới được đi xem triển lãm tranh." 

Tay Chu Di Hân đang vuốt ve Tiểu Phì hơi khựng lại: "Em cũng đi ư? Nhưng chị nghe nói vé vào cửa..." 

Bách Hoài lấy ra một chiếc vé từ trong túi: "Vâng, em nhờ anh cả dựa vào quan hệ lấy được một vé. Vốn là em muốn lấy thêm một vé nữa để đi cùng chị nhưng mà anh cả nói không chịu suy tính kỹ càng, có khi còn ảnh hưởng xấu đến chị." 

Nói xong em ngẩng đầu lên, đôi mắt long lanh vô cùng đáng thương. 

Chu Di Hân mỉm cười: "Không sao." 

Ngược lại thời gian này trừ các lịch trình đã có thì nàng đều muốn để ý đến <Lưu Ly bất quy>, chỉ sợ đến lúc đó bản thân cũng không rảnh để đi xem. 

Bách Hoài vẫn tiếc nuối: "Em vẫn muốn đi xem cùng chị dâu." 

Chu Di Hân xoa đầu nói: "Nghĩ thôi là tốt rồi." 

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ