Chương 96: Bà xã vất vả rồi.

290 14 0
                                    

Chu Di Hân nằm viện ba ngày, đến khi được về nhà thì đã là ba mươi Tết rồi, Diệp Thư Kỳ nói muốn qua đón nàng nhưng bị nàng từ chối.

Nàng bảo Diệp Thư Kỳ ở nhà chuẩn bị cơm tất niên, sau khi nàng ra viện sẽ đến đó. Diệp Thư Kỳ không thể làm khác nên cũng không đến bệnh viện nữa.

Dặn dò Diệp Thư Kỳ xong thì nàng nghĩ đến Bách Hân Dư. Nếu như không phải Bách Hoài đến thành phố B, Bách Hân Dư đương nhiên là cùng hai người nàng ăn tất niên, nhưng có Bách Hoài ở đây, nàng không thể để Bách Hân Dư bỏ em mà đến với nàng, thế nên trước lúc lên xe, Chu Di Hân nói: "Bách tổng, không thì để Tả Tịnh Viện đưa em đi là được, chị về nhà cũ với Tiểu Hoài đi?"

Bách Hân Dư theo sau nàng lên xe, ngồi bên cạnh nàng: "Không cần, Tiểu Hoài cũng sẽ tới."

Chu Di Hân sửng sốt một chút.

Bách Hoài cũng đến ư?

Vậy cô bé và Thư Kỳ...

Chu Di Hân quay đầu nhìn sườn mặt nghiêm nghị của Bách Hân Dư: "Chị đừng ép buộc Tiểu Hoài. Chị cũng biết em ấy và Thư Kỳ khó ngồi chung mà."

Hôm nay là ăn cơm tất niên, nàng cũng không muốn rơi vào tình cảnh Hồng Môn yến.

Giọng của Bách Hân Dư rất nhẹ nhàng: "Không sao, chị nói chuyện với em ấy rồi."

Vốn là Bách Hân Dư cũng định ở nhà cũ ăn cơm tất niên với Bách Hoài, sau đó mới đến với Chu Di Hân, nào ngờ Bách Hoài ngập ngừng nói không ngại cùng nhau ăn cơm, em còn muốn đi cùng cô đón Chu Di Hân xuất viện.

Tuy rằng cô cũng không gọi là quá hiểu rõ tính nết em gái mình, nhưng vẫn biết sơ sơ. Cô bảo Bách Hoài ở nhà suy nghĩ kĩ càng, nếu chiều nay vẫn muốn đến, vậy cô sẽ tiện đường về đón.

Năm phút trước, cô nhận được tin nhắn của Bách Hoài.

Em đồng ý cùng ăn cơm với họ.

Lúc này Bách Hân Dư mới nói cho Chu Di Hân.

Chu Di Hân vẫn hơi hơi không tin, nàng nhìn sườn mặt cô, lặng lẽ nói: "Chị thật sự không ép em ấy?"

Bách Hân Dư cong môi: "Thật."

Sau đó cô nói tiếp: "Lát nữa em và Tiểu Hoài đi trước nhé, Lục Hàn sẽ đưa hai người đi. Chị đến công ty với Tả Tịnh Viện đã rồi về."

Chu Di Hân nhịn xuống nghi hoặc trong lòng, gật đầu: "Vâng."

Xe nhanh chóng đã đến nhà cũ của nhà họ Bách.

Căn nhà nằm dưới chân núi, rất rộng, phía sau nhà là núi, con đường lớn dẫn thẳng đến cổng lớn, hai bên trồng nhiều cây thường xanh.

Chu Di Hân chỉ đứng ngoài còn chưa vào nhà nhưng cũng có thể cảm nhận được sự tráng lệ trước mặt.

Tòa nhà có kiến trúc mang hơi hướng cổ điển, cảm giác như một tòa lâu đài, Chu Di Hân sống ở thành phố B lâu như vậy, đây là lần đầu tiên biết có nơi đẹp như tiên cảnh thế này.

Bách Hân Dư đưa nàng vào cổng.

Bác Lý đi trước dẫn đường, Chu Di Hân kéo vạt áo Bách Hân Dư: "Đây thật sự là nhà cũ của nhà họ Bách ư?"

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ