Chương 55: Chỉ là nàng muốn thắng thôi.

232 13 0
                                    

Chương trình <Hẹn ước thứ sáu> thường có vài trò chơi. Trò đầu tiên là dùng khả năng diễn xuất để chiến thắng.

Tại trường quay, diễn viên ngẫu hứng diễn một đoạn, khả năng của ai có thể khiến mọi người nhập tâm vào bộ phim thì người đó sẽ thắng.

Cái này vốn không khó.

Cái khó chính là lòng người đều bất công.

Khán giả trong trường quay quá nửa đều là fan, vì thế để bọn họ có thể chấm điểm một cách khách quan là điều không khả thi.

Thế nên mới cần bốn vị giám khảo.

Không chỉ thế, vì đây là trường quay trực tiếp, sẽ cho thêm hai trăm người qua đường vào làm khán giả để cho điểm.

Vòng đầu tiên sẽ có hai trăm khán giả trong trường quay, lại hai trăm khán giả qua đường, bốn vị giám khảo, mỗi người tương ứng năm mươi phiếu, tổng cộng là sáu trăm phiếu bầu.

Ai được nhiều phiếu nhất thì thắng.

Phần này mỗi người chỉ có ba phút diễn, có thể hợp tác hoặc tự diễn một mình. Chu Di Hân vừa xuống khỏi sân khấu, Tiêu Thừa liền hỏi nàng muốn diễn đoạn nào, có cần hắn phối hợp không. Chu Di Hân suy nghĩ một chút liền gật đầu.

Nàng muốn diễn cảnh nhảy thành.

Không chỉ cần mỗi Tiêu Thừa, nàng còn cần Lăng Vũ vai thái tử đứng cạnh.

Nàng nói ngắn gọn với hai người họ về phân đoạn diễn xong liền thấy Cố Linh lên trước.

Cố Linh diễn là một cảnh lúc trong cung nước Ngụy, Ngụy Liên đưa Lâm Lương về cung, một cung nữ không cẩn thận đã tiết lộ tin này ra ngoài, liền bị nàng gọi tới, nô tì run lẩy bẩy quỳ gối trước mặt Ngụy Liên, liên tục hô "Công chúa tha mạng, công chúa tha mạng."

Cung nữ này đã bị tra tấn dã man, tóc tai tối loạn, trên người đầy vết máu. Cố Linh cười lạnh: "Hôm nay tha mạng cho ngươi, để sau này ngươi sẽ có cơ hội lấy mạng bản cung ư?"

Cung nữ liên tục dập đầu xuống sàn nhà, tiếng vang lên cộp cộp: "Không ạ, không ạ, nô tỳ không dám đâu!"

Cố Linh vung ống tay lên: "Đưa đi!"

"Dạ, công chúa."

Sau đó có hai thái giám kéo cung nữ kia xuống, vẫn thoáng nghe được tiếng kêu gào công chúa tha mạng, Cố Linh chỉ nhẹ nhàng giơ bàn tay lên nhìn một chút, lạnh lùng cười một tiếng.

Đoạn diễn này cũng không nhiều lời thoại, chủ yếu là khắc họa nội tâm nhân vật, cực kỳ lạnh lùng vô tình.

Cố Linh thể hiện khí thế mạnh mẽ, nhưng trong lòng vẫn nhớ đây là <Hẹn ước thứ sáu> chứ không phải tại phim trường, cho nên trước nhiều ánh mắt đang nhìn cũng rất khó nhập tâm, mà diễn viên khó nhập tâm rồi thì sao khán giả có thể cảm nhận toàn bộ được.

Cố Linh đi xuống, mấy vị giám khảo nói nhỏ với nhau vài câu, sau đó Ngô Thanh bước ra.

Ngô Thanh diễn tâm phúc bên cạnh của công chúa Ngụy Liên, tuy là người hầu nhưng văn võ song toàn, lòng dạ độc ác, xử lý nhiều chuyện mà Ngụy Liên khó giải quyết, sau đó vì chuyện của Lâm Lương mà cắt đứt quan hệ với Ngụy Liên.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ