Chương 151: Vợ tôi sẽ ghen!

252 18 0
                                    

Màn đêm buông xuống, Từ Sở Văn ngồi trong xe, đồng hồ hiện đã hơn tám giờ, điện thoại của trợ lý ngồi ghế phụ đổ chuông, cô nhìn tên người gọi: "Từ Xuẩn, đi vào chưa?"

Từ Sở Văn nhìn thời gian cười khẽ: "Không vội."

"Để họ chờ thêm lúc nữa."

Trợ lý hiểu rõ gật đầu, nhấc máy: "Alo, anh Ngụy? Phải, anh và cô Hà chờ thêm chút nhé, Từ Xuẩn đang nhanh chóng đến nơi rồi."

Bên kia điện thoại vang lên giọng nịnh nọt rõ ràng: "Được được, chúng tôi không vội, cô cứ dặn cô Từ đi từ từ thôi."

Vẻ mặt trợ lý hờ hững cúp máy.

Từ Sở Văn ngồi trên xe xem điện thoại.

Tên của Chu Di Hân tràn ngập mọi ngóc ngách trên Weibo. Lần gần nhất rầm rộ như vậy là 5 năm trước, khi ảnh hậu Mạc đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Berlin, gây nên náo động cả trong lẫn ngoài giới giải trí, là diễn viên người Trung Quốc đầu tiên đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Liên hoan phim Berlin, người người nhà nhà đều biết tên tuổi của ảnh hậu Mạc.

Mà bây giờ.

Chu Di Hân dựa vào mị lực của bản thân, đã khiến cho mọi người biết đến tên nàng.

Từ Sở Văn từng hâm mộ nàng, chỉ riêng sự lo lắng săn sóc nhiều năm của người kia dành cho nàng cũng đủ khiến cô hâm mộ, nhưng qua tình huống ở thành phố H, cô đã bỏ đi sạch sẽ sự hâm mộ kia, chỉ còn lại kính phục.

Từ Sở Văn gặp nhiều nghệ sĩ, chưa từng thấy ai như Chu Di Hân.

Đặc biệt như vậy.

Từ Sở Văn ngồi trên xe một hồi lâu mới cùng trợ lý xuống xe, đi vào nhà hàng, trợ lý mở cửa phòng ra, Từ Sở Văn bình thản đi vào.

Ngụy Diễm và Hà Vi vội vàng đứng lên, bọn họ nhìn Từ Sở Văn cười nói: "Cô Từ."

Từ Sở Văn gật đầu: "Xin lỗi, lịch trình dày quá, không làm mất thời gian của hai vị chứ?"

Ngụy Diễm nhìn Hà Vi: "Cô Từ khách khí rồi, nói ra thì hiện tại chúng ta đều thuộc quản lý của Hâm Huy, cũng coi như là đồng nghiệp."

Từ Sở Văn ngồi trên ghế: "Anh Ngụy nói phải."

Từ lúc Từ Sở Văn đi vào, Hà Vi vẫn là dáng vẻ hồn vía lên mây, trên mạng không ngừng khen ngợi Chu Di Hân, nhưng lời của người mẹ Viên Viên như gieo một cây gai trong lòng ả, không biết khi nào cây gai đó sẽ đâm vào.

Vì thế vốn là một bữa ăn vui vẻ, nhưng sắc mặt ả tái mét, hai mắt vô hồn.

Ngụy Diễm khẽ liếc ả rồi chuyển tầm mắt, hắn nói với Từ Sở Văn: "Cô Từ, không biết chuyện vai diễn cô nói lần trước..."

Từ Sở Văn như vừa hoàn hồn: "Phải rồi, chuyện này tôi còn phải xin lỗi hai vị, vừa mới nhận được điện thoại của đoàn phim, đã chọn xong người."

Ngụy Diễm nghe thế liền thay đổi sắc mặt, hắn đứng lên: "Cô Từ như vậy là ý gì?"

Đoàn phim chọn xong người rồi?

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ