Cuối tháng hai, liên hoan phim Berlin khai mạc.
Chu Di Hân biến mất khỏi tầm mắt khán giả ròng rã một tháng, rốt cuộc gặp lại mọi người lần nữa trên thảm đỏ, nàng mặc váy dài quét đất màu xanh nhạt, đi giày cao gót mười phân, tóc dài búi lên, vẻ mặt tự nhiên.
Trên màn hình, nàng đang hướng về máy quay mỉm cười, đuôi lông mày mang theo ý cười, giơ tay nhấc chân đều thể hiện ra vẻ sang trọng quý phái.
Phần bình luận chạy chữ điên loạn.
-- Ô ô ô ô! Mặc kệ tất cả, hôm nay tôi phải ôm Chu Chu về nhà.
-- Đừng nói ôm về nhà, chỉ cần tận mắt nhìn một lúc thôi là đủ thỏa mãn rồi.
-- Hơn một tháng rồi trời ơi! Ròng rã một tháng! Chu Chu, sao giờ chị mới xuất hiện.
-- Sao tôi có cảm giác Chu Chu càng xinh đẹp hơn hẳn, có đúng không!
Sau đó vô số người vào like bình luận này.
Bách Hân Dư ngây ngốc nhìn mỹ nhân đang cười duyên dáng trong TV, Bách Hoài cầm đĩa hoa quả đi đến hỏi: "Chị hai, bắt đầu rồi ạ?"
Diệp Thư Kỳ ngồi một bên sofa nói: "Vẫn chưa."
Bách Hoài cầm hoa quả cắn một miếng: "Vừa đúng lúc."
Em dứt lời thì điện thoại Diệp Thư Kỳ reo lên, cô cúi đầu nhìn, thấy trên màn hình báo tên người gọi thì cúp máy, không đến hai phút sau lại có người gọi đến tiếp, Diệp Thư Kỳ đứng dậy, ra khỏi biệt thự trước ánh nhìn của Bách Hoài.
"Alo, cô Từ, có việc gì?"
Giọng điệu Diệp Thư Kỳ không quá lạnh nhạt nhưng cũng không nhẹ nhàng, Từ Sở Văn dường như không nhận ra thái độ của cô, trực tiếp nói: "Chị ở yên đó không được di chuyển."
Diệp Thư Kỳ ngước mắt nhìn thấy Từ Sở Văn đứng dưới đèn đường, cô đang đi về phía bên này.
Dưới bóng đêm, vạt áo Từ Sở Văn phấp phới, cô đi rất nhanh, vài bước thôi đã đến bên cạnh Diệp Thư Kỳ.
Diệp Thư Kỳ lùi về sau một bước theo bản năng.
Từ Sở Văn kéo tay cô, khuôn mặt có nét tức giận.
Đến nước A một tháng, hôn lễ đều kết thúc rồi, khách mời cũng đã rời đi, cũng chỉ có Từ Sở Văn đần độn chờ ở đây, vốn dĩ muốn tìm Diệp Thư Kỳ nói chuyện nghiêm túc, nhưng người này cứ luôn tránh mặt cô, không chỉ vậy, sáng sớm mai còn muốn bay thẳng về.
Không cả có một câu chào đàng hoàng!
Từ Sở Văn không thích bám dai, ngược lại, trong chuyện tình cảm, cô luôn giải quyết nhanh chóng, giống như ngày xưa khi nhận ra bản thân thích Bách Hân Dư, cũng thẳng thắn thổ lộ, sau khi biết Bách Hân Dư đã có người trong lòng, cô cũng tự cất giấu tình cảm, tuyệt đối không vượt quá giới hạn.
Cho nên cô không thể chịu được thái độ trốn tránh của Diệp Thư Kỳ.
Dưới bóng tối, đèn bên ngoài biệt thự chiếu xuống hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Ficción GeneralTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.