Tang lễ của Bách Trác do Bách Nhất Phàm đứng ra lo liệu chính, Bách Hân Dư cũng đã hai ngày không về, có lẽ giúp đỡ anh xử lý.
Sau khi tỉnh lại thì tâm tình Bách Hoài ổn định hơn nhiều. Tạ Đan lo cho em nên ở lại với em cả hai ngày. Chu Di Hân không thể giúp gì về tang lễ nên cũng ở nhà chăm sóc Bách Hoài.
Trong thời gian đó, nàng gọi điện cho Diệp Thư Kỳ.
Diệp Thư Kỳ vẫn bình thường, giọng điệu nói chuyện cũng không có gì khác lạ, Chu Di Hân có hỏi xem cô đến nước A làm gì nhưng Diệp Thư Kỳ đều không nói, chỉ là Chu Di Hân cũng mơ hồ đoán được một chút.
Ba ngày sau.
Hậu sự của Bách Trác đã gần xong xuôi, Bách Hân Dư để Tả Tịnh Viện tới đón ba người ở nhà đến nghĩa trang. Chu Di Hân mặc áo khoác gió màu đen đi xuống thì thấy Bách Hoài và Tạ Đan đã ăn mặc chỉnh tề đứng trong phòng khách.
Bách Hoài thấy nàng đi xuống liền hô: "Chị dâu."
Chu Di Hân nhìn vẻ mặt em: "Ổn hơn chưa?"
Nách Hoài gật đầu, sắc mặt vẫn hơi tái: "Em không sao rồi."
Tạ Đan kéo tay cả hai nói: "Đi thôi, mấy đứa Nhất Phàm đang chờ đây."
Chu Di Hân vừa ra cửa thì thấy Tả Tịnh Viện đã đứng cạnh xe, mở sẵn cửa xe.
Sau đó ba người lên xe.
Không khí trong xe rất ngột ngạt, Bách Hoài không nói gì trước sau đều nhìn ra ngoài cửa sổ, Tạ Đan cầm tay em, đôi mắt sưng đỏ, rõ ràng là mấy ngày nay đều khóc.
Trong chiếc xe này, người ít có tình cảm với Bách Trác nhất đương nhiên là Chu Di Hân, nàng mới nhìn thấy ông hai lần. Nhưng trong lòng nàng cũng rầu rĩ không dễ chịu. Dáng vẻ nằm trên giường bệnh của Bách Trác luôn khiến nàng nhớ đến ba nàng, giống hệt nhau.
Xe nhanh chóng đến nghĩa trang.
Chu Di Hân xuống xe liền thấy Bách Hân Dư.
Ba ngày nay cô luôn vội vàng đi đi về về, có hôm nàng ngủ rồi cô mới về, trời chưa sáng lại đi. Nhiều lần đêm muộn nàng muốn nói vài câu với Bách Hân Dư nhưng thấy nét mặt uể oải của cô chỉ có thể đau lòng ôm một cái.
Chẳng thể nói ra câu an ủi nào.
Bây giờ, mọi lời nói đều là vô nghĩa.
Bách Hân Dư liếc nhìn sang bên này, thấy Chu Di Hân thì cô đi đến, bình thản nói: "Em đến rồi."
Chu Di Hân gật đầu đứng bên cạnh nàng, nhìn xung quanh một lượt.
Nhà họ Bách ở nước A cũng là có thế lực, nên rất nhiều người đến đưa tiễn Bách Trác: bạn cũ của ông, đối tác làm ăn, còn có một vài chính trị gia, Chu Di Hân chỉ nhìn một cái rồi thu lại ánh mắt. Bách Hân Dư đang nói chuyện với Tạ Đan, cô chỉ mặc một lớp áo bên trong cùng áo gió mỏng manh màu đen, vạt áo bị thổi kêu phần phật.
Chu Di Hân chờ Tạ Đan và Bách Hoài đi vào liền hỏi luôn: "Chị có lạnh không?"
Bách Hân Dư quay đầu nhìn nàng, nét mặt dịu dàng: "Không lạnh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Aktuelle LiteraturTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.