Hôm sau Chu Di Hân đến trường quay mới biết đã đổi đạo diễn, Lâm Chi đi cùng nàng giới thiệu: "Đây là đạo diễn Dư, vẫn luôn hợp tác với HG."
Đạo diễn Dư đã hơn bốn mươi tuổi, hói đầu, mỉm cười nói: "Bách phu nhân."
Chu Di Hân bắt tay với ông.
Đạo diễn Dư bắt chuyện xong thì đã bị trợ lý gọi đi.
Lâm Chi đứng cạnh Chu Di Hân nói: "Chuyện hôm qua em đừng nghĩ nhiều quá."
"Cách thức xử lý của Bách tổng có thể quá mức cực đoan, nhưng như vậy cũng là đang bảo vệ em."
Chu Di Hân gật đầu: "Em hiểu."
"Vệ Hạo Nhiễm không nói gì đã rút lui ư?"
Lâm Chi nhếch miệng: "Sao có thể chứ, nghe nói Vệ Hạo Nhiễm phát hỏa ầm ĩ ở nhà họ Vệ, nói rằng nhất quyết không chịu bỏ quảng cáo."
"HG trực tiếp hủy hợp đồng với họ."
Chu Di Hân cụp mắt: "HG hủy trước sao?"
Lâm Chi nhìn nàng: "Đương nhiên rồi. Trong giới này, đầu ai cũng có sạn cả, chuyện hôm qua Bách tổng làm, trên danh nghĩa là giúp em hả giận, thực tế trong lòng mọi người đều hiểu rõ, HG đã suốt đêm mời đạo diễn Dư từ nước ngoài về."
"Vì thế, Di Hân, đây chính là nguyên nhân khiến mọi người đều muốn trèo lên cành cao, em hao tổn tâm trí thường sẽ không bằng một câu nói của người khác."
Chu Di Hân nghe lời Lâm Chi nói, lâm vào trầm tư.
Sau đó một lúc lâu nàng mới nói: "Người người đều muốn trèo lên cành cao."
"Chị Lâm, em càng muốn làm cành cao."
Lâm Chi sâu sắc nhìn nàng, gật đầu: "Chị biết."
Chu Di Hân quay đầu nhìn Lâm Chi, cả hai cười cười.
Lát sau, Lâm Chi nói với Phó Thu: "Tiểu Thu, đưa Di Hân đi thay đồ đi."
Phó Thu vội gật đầu: "Vâng."
Chu Di Hân tỉnh táo lại, đi theo sau Phó Thu vào phòng thay đồ.
Lâm Chi nhìn bóng người của nàng, nhớ đến sáng nay Tả Tịnh Viện nói chuyện với cô.
Cậu nói, sau này chuyện của phu nhân đều hoàn toàn giao cho Lâm Chi cô và phu nhân xử lý, không cần báo lên trên.
Từ ngày đầu tiên trở thành quản lý của Chu Di Hân, Lâm Chi làm việc ban đầu là xem thường, chuyển đến coi trọng rồi thành lo sợ hết hồn, mọi chuyện đều sẽ báo cáo, sẽ cân nhắc đi hỏi ý kiến của Tả Tịnh Viện, bản thân cô cũng sắp quên luôn thân phận của mình.
Cô là quản lý của nàng.
Là người lẽ ra sẽ thay nghệ sĩ xử lý mọi việc.
Vậy thì Di Hân cũng sẽ nghĩ như thế.
Trước tiên là diễn viên Chu Di Hân, sau đó mới là phu nhân Tổng giám đốc Bách Lý Thiêu Di.
Khuôn mặt Lâm Chi lại hiện lên vẻ phấn chấn, khóe môi mỉm cười đi vào phòng thay đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
Ficción GeneralTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.