Chương 163: Gặp thần tượng có được xem là chuyện lớn không ạ?

209 15 0
                                    

Chu Di Hân biết khi quay về thành phố B sẽ bận rộn, nhưng không ngờ lại bận đến mức này. Lâm Chi cho nàng nghỉ ngơi ba ngày, sau đó liền kéo nàng đi khắp nơi.

Tuy nói nàng diễn phim điện ảnh của đạo diễn Lâm, nhưng mọi người đều biết bộ phim lần này không phải phim thương mại, đừng nói đại bạo, ngay cả tiểu hồng cũng chưa chắc có, bộ phim năm ngoái chiếu rạp của hắn chỉ đạt doanh thu phòng vé hai trăm triệu nhân dân tệ, sau đó là vì giành được giải thưởng lớn nên danh tiếng vang xa.

(*) đại bạo: cực kỳ nổi tiếng, nổi bật lên hẳn; tiểu hồng: có sự nổi tiếng nhưng không quá lớn.

Vì thế bộ phim này khả năng cũng có thể hot nhờ hào quang phim trước, có thể tiểu hồng, nhưng để đại bạo, có lẽ là vẫn còn là ẩn số.

Lâm Chi vẫn nói với nàng, cùng thời gian đó có hai bộ phim thương mại, đều là thanh xuân hài hước, là đề tài rất ăn khách hiện nay, bọn họ bị áp chế, muốn vươn mình thì càng khó khăn.

Thực ra Chu Di Hân cũng biết ý tứ Lâm Chi, nhưng lúc trước nàng nhận phim của Lâm Nghị Sâm không phải vì doanh thu phòng vé mà vì giải thưởng, đạo diễn Lâm xuyên suốt quá trình quay phim đều chỉ nghĩ đưa bộ phim đi tranh giải, nàng thì nghĩ sẽ dựa vào bộ phim này để có vị trí vững vàng trong giới giải trí.

Lâm Chi đương nhiên cũng có ý giống nàng.

Nhưng để đứng vững trong giới, chỉ dựa vào giải thưởng vẫn chưa đủ, nàng nhất định phải có số liệu để nói chuyện.

Giới giải trí chính là như vậy, phải luôn cập nhật mới nhất, ba tháng không gặp fan, bọn họ cũng đã gần như quên đi chuyện ở thành phố H rồi, cũng nhờ có 'Đội tình nguyện Chu Di Hân' xuất hiện để tạo cảm giác tồn tại, giúp nàng không bị mọi người quên đi.

Nhưng gần nhất có các nghệ sĩ mới xuất đạo từ chương trình tuyển chọn, đột nhiên bạo lên, nếu nàng không tiếp tục phủ sóng, chỉ sợ không quá ba tháng nữa, mọi người sẽ quên mất nàng.

Đây cũng là lí do sau khi nàng trở lại Lâm Chi lôi kéo nàng đi sự kiện, quay quảng cáo, chụp bìa tạp chí, lên đề tài Weibo.

Đương nhiên, không chỉ có vậy.

Lâm Chi bắt đầu xào nhiệt, còn có thêm một nguyên nhân sâu xa là muốn có được tài nguyên bộ phim <Lưu Ly bất quy>.

Không như <Hừng đông>, bộ phim này đặc biệt chính là để tạo sự nổi tiếng, tăng thêm fan và tăng lưu lượng, <Lưu Ly bất quy> cải biên từ một trò chơi tiên hiệp. Trò chơi này từ khi ra mắt đến khi chính thức vận hành đã được mười sáu năm, trong đó mười hai năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng trò chơi, mấy năm trước còn được quảng bá quốc tế, trở thành bạch nguyệt quang và chu sa chí (*) trong lòng các mọt game.

(*) Bạch nguyệt quang và chu sa chí là hai hình ảnh nổi tiếng xuất hiện ban đầu trong tiểu thuyết "Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng" của tác giả Trương Ái Linh. Theo ngôn ngữ mạng Trung Quốc, bạch nguyệt quang ám chỉ người mình ái mộ nhưng không được ở bên, giống như mặt trăng rất sáng ta có thể nhìn thấy ngay trước mắt nhưng lại rất xa không thể với tới. Còn chu sa chí chỉ người đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khác giống như khi bạn nhìn vào khuôn mặt của 1 ai đó nếu có họ có một nốt ruồi son thì có thể sẽ khiến bạn phải nhớ mãi về đặc điểm đó.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ