Chương 162: Vậy em xem tay chị giá trị bao nhiêu?

237 15 0
                                    

Tuy rằng Chu Di Hân tức giận nhưng vẫn biết Bách Hân Dư là muốn tốt cho nàng, sau khi giao ước ba điều với cô thì bỏ qua, dù sao nàng cũng không muốn hai ngày nghỉ này giận dỗi với Bách Hân Dư.

Nàng không nỡ.

Lần này Bách Hân Dư đến đây hai ngày, sáng ngày thứ ba sẽ đi, trước khi rời đi hỏi nàng rằng ngày 1 tháng năm cô có thể đến không, Chu Di Hân để cô ở thành phố H nghỉ ngơi, nửa tháng trôi qua rồi, thêm hai tháng nữa là nàng sẽ về, đừng chạy tới chạy lui vất vả.

Hơn nữa nàng biết hiện nay Bách Hân Dư đang chuẩn bị ra tay với Hâm Huy.

Bách Hân Dư thấy nàng thấu hiểu lòng người như vậy chỉ không nỡ hôn nàng mấy cái rồi rời đi.

Thời gian trôi qua.

Sau ngày mùng một tháng năm sẽ đến Tết Đoan ngọ, đoàn phim bận rộn đã không còn biết ngày tháng gì nữa, chỉ là vào ngày Đoan ngọ (5/5 âm lịch, lễ Diệt sâu bọ), đạo diễn Lâm mua không ít bánh ú cho mọi người, Chu Di Hân và Bách Hân Dư cũng chỉ có thể tâm sự mỗi tối, nhiều lúc đang nói được nửa câu chuyện thì nàng phải đi thảo luận kịch bản với đạo diễn Lâm.

Cuối cùng nàng thấy phiền phức quá, dứt khoát chuyển đến cạnh phòng đạo diễn Lâm, Phó Thu cũng qua với nàng.

Chuyện này Diệp Thư Kỳ không có ý kiến gì, Chu Di Hân cảm thấy thuận tiện là được.

Qua Tết Đoan ngọ, vào giữa tháng bảy, bộ phim <Hừng đông> cũng gần quay xong, còn có ba, bốn đoạn nữa, càng đến phần sau, đạo diễn Lâm càng yêu cầu nghiêm ngặt, huống chi ông còn muốn đưa bộ phim này đi giành giải thưởng, càng thêm kỳ vọng vào nó.

Vì vậy, dưới tình hình đó, mọi người chỉ có thể càng chăm chỉ làm việc hơn.

Vốn dĩ chỉ làm tám tiếng một ngày giờ đổi thành mười tiếng một ngày, liên tục, hai ngày cuối Chu Di Hân gần như không ngủ, mãi đến khi nghe đạo diễn Lâm hô một tiếng OK, cả người nàng đều muốn nằm lì dưới mặt đất.

Tiệc đóng máy bộ phim thì vẫn phải diễn ra.

Nhưng sẽ để ngày thứ ba sau khi kết thúc.

Mọi người ngủ thẳng một ngày, lại bỏ thêm một ngày đi lên thị trấn mua ít đồ, thuận tiện đi dạo quanh núi, trên núi đã được Lương Tuấn Sơn nhận thầu khai phá, không còn giống trước, nhưng như vậy cũng được, ít nhất trong thôn đang càng ngày càng tốt lên.

Người trong đoàn phim không giống Chu Di Hân có cảm tình đặc biệt với Trường Ninh, được đối đãi ra sao cũng không chán, bọn họ đều là người trẻ tuổi, sau khi kết thúc cảnh quay không có hoạt động giải trí, mỗi ngày đều chán chường ở trong núi, chỉ muốn được ra ngoài đi chơi.

Chỉ có đạo diễn Lâm cảm thấy như vậy rất tốt.

Nói là, các diễn viên càng có thêm thời gian nghiên cứu kịch bản.

Có lúc Chu Di Hân nghe thấy người trong đoàn than thở còn thấy buồn cười, bây giờ đã hoàn thành, bọn họ như là học sinh tốt nghiệp cấp ba, đều hoàn toàn muốn vui chơi.

Tiệc đóng máy diễn ra, mọi người đều chụp ảnh lưu niệm, có người đăng Weibo, có người lén lút cất giữ ảnh chụp cùng nữ thần, Chu Di Hân bị mọi người kéo qua kéo lại, cuối cùng vẫn là Phó Thu giúp nàng cản lại.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ