(*) Tên chương gốc là 神他妈操作 - câu chửi bậy, nên mình đổi 🥲
------------------------Chu Di Hân ở lì trong nhà hai ngày không ra ngoài, sáng sớm ngày kia bay, Bách Hân Dư muốn đưa nàng đi nhưng bị nàng cản lại.
Gần đây chuyện phong ba liên quan đến nàng rất nhiều, khiến cho Bách Hân Dư cũng bị cánh săn ảnh chầu chực, tuy bọn họ không dám viết bậy bạ nhưng nàng biết Bách Hân Dư là người cực kì không thích bị phóng viên chụp ảnh.
Cho nên nàng mới từ chối đề nghị đưa đi của cô.
Bách Hân Dư cũng không phản đối, chỉ ngồi trên giường nói: "Cũng được."
Chu Di Hân mặc đồ chỉnh tề nhìn cô, lần trước rời đi Bách Hân Dư đang ngủ, nàng đi cũng không thấy có vấn đề gì, lần này cô tỉnh lại khiến cho nàng có chút khó chịu.
Thậm chí nảy sinh ý nghĩ không muốn đi.
Thật đáng sợ.
Không ngờ nàng cũng có lúc không dứt khoát được như vậy.
Chu Di Hân đi đến cửa phòng quay đầu lại nhìn Bách Hân Dư, cô mặc đồ ngủ đơn giản ngồi trên giường, vừa tỉnh ngủ nên ánh mắt mông lung, vẻ mặt hiền dịu, tóc dài xõa sau lưng, nhìn xuống dưới, cổ áo mở rộng để lộ vùng da thịt đang ửng hồng, có dấu hôn rõ ràng.
Bước chân Chu Di Hân khựng lại, nàng nhanh chóng đi đến bên cạnh Bách Hân Dư, lúc cô chưa kịp phản ứng thì cúi đầu hôn xuống, không phải chuồn chuồn lướt nước, càng hôn càng sâu.
Mãi đến khi hai người thở hồng hộc mới dừng lại.
Tay Bách Hân Dư đặt trên lưng nàng, hai mắt nhìn thẳng đôi mắt sáng của nàng, thấy bên trong có sương mù cùng đuôi mắt hồng hồng, cô nhíu mày, sau đó môi bị hôn.
Chu Di Hân nhìn Bách Hân Dư, mở miệng nói: "Thật muốn bỏ chị vào balo mang đi theo."
Ngữ khí u oán chọc Bách Hân Dư phì cười, cô kéo tay Chu Di Hân khiến nàng ngồi xuống chân mình, niêm phong lại bờ môi nàng, hai tay không thành thật dạo chơi trên lưng Chu Di Hân.
Hôm nay Chu Di Hân mặc váy ngắn màu đỏ.
Dưới làn váy là đôi chân thon dài, da thịt trắng nõn đập vào mắt Bách Hân Dư, kích thích thần kinh của cô.
Một tay cô giữ eo nàng, tay khác linh hoạt luồn vào dưới làn váy, tiến công thành trì. Chu Di Hân ngồi trên đùi cô, không nhịn được kẹp chân lại: "Chị đừng nghịch, lát nữa Phó Thu đến rồi."
Ngón tay trên đùi nàng không hề dừng lại, giọng nói khàn khàn vang lên bên tai: "Đến đã rồi tính."
Bách Hân Dư ghé sát vào nói chuyện, hơi thở vờn quanh tai Chu Di Hân, nàng vốn nhạy cảm, lúc này cơ thể mềm xuống, không nhịn được cúi đầu cắn hõm vai Bách Hân Dư.
Nắng sớm chưa kịp vào trong phòng mà cả phòng đã nổi sóng.
Nửa tiếng sau.
Điện thoại đổ chuông ầm ĩ, Chu Di Hân đánh vào bàn tay còn muốn làm mưa làm gió trên người nàng, nàng đứng dậy, chắc chắn phải thay đồ khác, cũng phải trang điểm lại, nếu nửa tiếng trước nàng cứ thế rời đi thì tốt rồi, còn phải quay lại chọc Bách Hân Dư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
General FictionTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.