Chương 106: Bây giờ để chị ích kỷ một lần đi.

203 12 0
                                    

Chu Di Hân nhận thấy sau khi ra khỏi nghĩa trang, Bách Hân Dư liền lạ lạ, mà vì sao lạ thì đại khái là cô ngây người rất lâu.

Nàng hơi không hiểu, nhưng cũng không hỏi.

Bọn họ về nhà đã qua giờ cơm, người giúp việc thấy bọn họ về vội vàng đi nấu cơm, Tạ Đan nói trong người không thoải mái nên lên lầu nghỉ ngơi.

Bách Hoài lặng người ngồi trên sofa.

Bách Hân Dư ngồi cạnh em.

Bách Hoài liếc thấy Chu Di Hân đi vào nhà vệ sinh mới nhỏ giọng gọi: "Chị hai."

Bách Hân Dư nhìn em: "Ừ?"

Bách Hoài nhíu mày: "Ban nãy người nọ là Từ Sở Văn phải không ạ?"

Từ Sở Văn, tất cả người nhà họ Bách đều biết.

Lúc trước Từ Sở Văn và Bách Hân Dư có scandal, tuy nhanh chóng bị dập đi, nhưng vẫn đến tai Bách Nhất Phàm, sau đó anh nói cho Tạ Đan biết, thế là Bách Hoài cũng biết.

Người họ Bách cứ nghĩ Bách Hân Dư và Từ Sở Văn sẽ có kết quả.

Dù sao chị em lớn đến vậy vẫn chưa thấy thích ai, cô luôn làm việc nhanh gọn, chưa từng dây dưa dài dòng, trong chuyện tình cảm cũng vậy, càng không có cái gọi là scandal.

Thế nên người nhà họ Bách mới cho rằng Bách Hân Dư và Từ Sở Văn có lẽ yêu nhau thật.

Chỉ là sau đó vẫn không thể tìm được chứng cứ, bởi vì không lâu sau thì Từ Sở Văn đến nước A phát triển, nghe anh cả nói, là chị hai đưa đến.

Chuyện có yêu đương hay không cũng chìm vào quên lãng.

Trước khi Từ Sở Văn xuất hiện, Bách Hoài cảm thấy đây cũng chỉ là chuyện cũ mà thôi.

Nhưng giờ Từ Sở Văn xuất hiện, Bách Hoài liền thấy không thể trùng hợp như vậy được.

Huống hồ gần đây em có nghe nói Từ Sở Văn muốn về nước.

Bách Hân Dư thấy em vẫn nhìn mình chằm chằm, mím môi nói: "Tiểu Hoài, chuyện của chị em đừng quan tâm, chăm sóc mẹ cho tốt."

Bách Hoài hơi trầm mặt xuống: "Chị hai, có phải chị vẫn liên lạc với cô ấy?"

Nếu không sao hôm nay Từ Sở Văn lại đến nghĩa trang được?

Bách Hân Dư cụp mắt: "Chị tự có sắp xếp."

Bách Hoài nhỏ giọng: "Chị hai, chị kết hôn rồi đó, giờ chị có chị dâu..."

Bách Hân Dư quát lên: "Bách Hoài!!!"

Bách Hoài mím môi, không nói nữa.

Phía sau hai người, Chu Di Hân đã ra khỏi phòng vệ sinh đứng đó từ bao giờ.

Phòng khách rộng lớn nhất thời yên ắng, Chu Di Hân gạt những giọt nước trên tay đi đến bên cạnh Bách Hân Dư: "Hai chị em đang nói gì thế?"

Bách Hân Dư ngẩng đầu nhìn nàng cười.

Điện thoại của Chu Di Hân đột nhiên đổ chuông, nàng lấy điện thoại trong túi ra, là Diệp Thư Kỳ gọi tới.

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ