Cuối tháng chín, thời tiết bớt đi nóng bức, từ từ chuyển lạnh, Chu Di Hân ngồi trong xe nhìn hoa hồng lá xanh bên ngoài có chút ngẩn ngơ, Phó Thu khẽ gọi: "Chị Chu?"
Phó Thu là trợ lý mà Lâm Chi đã sắp xếp cho nàng.
Có thêm cả một tài xế riêng đi cùng.
Chu Di Hân thu hồi tâm trạng, quay đầu nhìn cô gái bên cạnh, mặt tròn, lông mày rậm, mắt to, miệng lúc nào cũng cười, nhìn người khác cười híp cả hai mắt lại, lúc này Phó Thu đang nhìn nàng, Chu Di Hân nhẹ nhàng thu tầm mắt lại, đáp: "Ừm."
Phó Thu là người mới, trong mắt đều là tò mò với giới giải trí, khi nói chuyện không kiềm được hưng phấn, cười cười: "Chị Chu, mấy phút nữa là đến rồi."
Vừa dứt lời, di động của Chu Di Hân kêu lên, nàng nhấc máy: "Alo."
Giọng nói già dặn của Lâm Chi truyền đến: "Tới chưa?"
Chu Di Hân: "Sắp đến rồi ạ."
Bên phía Lâm Chi có chút ồn ào, Lâm Chi đi ra xa rồi mới nói: "Hai người đi chụp ảnh trước đi, chị đến sau, bên này có chút việc chưa đi được."
Chu Di Hân gật đầu: "Vâng."
Hai người chẳng mấy chốc đã đến nơi chụp ảnh, Cố Linh với Ngô Thanh đã đến, đang ngồi trang điểm, nhìn thấy hai người xuống xe, Cố Linh liếc một cái rồi thôi, giọng Ngô Thanh có chút xem thường: "Còn tưởng vẫn giống ba năm trước đấy à."
Cố Linh hiếm khi lại đáp lại: "Chưa chắc đâu, nói không chừng, giờ còn tốt hơn nhiều ấy chứ."
Ngô Thanh liếc mắt một cái: "Cũng đúng, không biết leo lên người nào mới có thể để cho chị Lâm làm quản lý của cô ta."
Nghĩ tới việc này, lòng cô ta lại tức giận, cho dù người Lâm quản lý không phải cô ta mà là Cố Linh thì cô ta cũng chấp nhận đi. Hai năm qua, cô ta cùng Cố Linh đều là hai người mới được công ty đầu tư nhiều, tuy rằng hay tranh đấu nội bộ nhưng thực lực của Cố Linh và chính cô ta không thua kém nhau.
Thua Cố Linh - cô ta còn có thể chấp nhận.
Thế nhưng người nhảy ra lại là Chu Di Hân, không phân thứ tự thì cũng phải nói đến những chuyện mà nàng đã làm, chẳng ai nhìn thấy nàng mà không muốn chửi hai câu, thua một người như vậy, cơn giận này thực sự không nguôi được.
Ngô Thanh đã cho người điều tra qua, Chu Di Hân với chị Lâm vốn không hề quen biết, cô thầm nghĩ có khi chị Lâm cũng không ưa Chu Di Hân, nếu không sao hôm nay lại chỉ để trợ lý đi cùng nàng.
Chu Di Hân cũng không biết Cố Linh với Ngô Thanh đã soi xét mình một lượt, Phó Thu đưa nàng vào phòng trong thay quần áo, đang đi ở hành lang thì gặp phải Tiêu Thừa.
Tiêu Thừa đang mặc đồ diễn.
Bộ phim này bắt đầu quay khi nam chính đang làm phó tướng, nội dung phần đầu kịch bản đều để thành hồi ức kể lại, bởi vì tiểu thuyết là hai nữ chính, nửa trước là kể chuyện nam chính cùng con gái tể tướng, nửa sau là nam chính cùng công chúa yêu hận tình thù.
Thế nhưng vì để phim truyền hình đạt được hiệu quả, đổi hai nữ chính biến thành một nữ chính, biến chuyện tình cảm thông hiểu lẫn nhau của nam chính với con gái tể tướng thành nam chính chỉ có lòng cảm kích với con gái tể tướng chứ không có nửa phần yêu say đắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhân
General FictionTác phẩm: Ngộ nhập hôn đồ Tác giả: Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy Thể loại: Tình hữu chung độc, nhẹ nhàng không ngược.