Chương 93: Giờ em không sợ đau nữa.

248 16 0
                                    

Ăn trưa xong, Diệp Thư Kỳ cũng không nghỉ, cô thu dọn đồ thừa cho vào thùng rác xong thì nói với Chu Di Hân: "Chị về trước đây."

Nói xong còn liếc nhìn Bách Hân Dư, nín cười nói: "Chiều chị không đến nữa."

Chu Di Hân còn đang ôm Tiểu Phì chơi đùa, nghe Diệp Thư Kỳ nói vậy thì nhíu mày: "Sao vội thế? Chị về đó có làm gì đâu, ở lại đây một lúc nữa đi."

Bách Hân Dư khó chịu không lên tiếng đứng dậy, đi vào phòng vệ sinh, Diệp Thư Kỳ thấy cô như vậy, cười cười ngồi xuống bên cạnh Chu Di Hân: "Ở thêm lúc nữa thì có người sẽ ném chị đi mất."

Chu Di Hân theo ánh mắt cô nhìn về hướng phòng vệ sinh, cười nhẹ: "Chị đang nói về chuyện trưa nay à? Chị ấy không phải người hẹp hòi đâu, so với chị..."

Diệp Thư Kỳ thấy nàng đầu gỗ như vậy, lắc đầu một cái, bế Tiểu Phì khỏi tay nàng nói: "Di Hân, chuyện này không phải là hẹp hòi hay không."

"Điều này cho thấy em đứng đầu trong lòng chị ấy nên mới hành động ấu trĩ như thế."

"Em không nhận ra là chị ấy đang ghen à?"

Sắc mặt Chu Di Hân ngay lập tức ửng đỏ, thực ra nàng cũng có chút cảm giác như vậy, nhưng nghĩ đến việc Bách Hân Dư sẽ ghen hoặc là đặt Bách Hân Dư và chữ ghen cùng nhau vẫn cảm thấy khó thể tin được.

Mà không trách nàng được, Bách Hân Dư là người luôn nói chuyện đàng hoàng, ngữ điệu trịnh trọng, dù là ai cũng không thể nghĩ ra là cô đang ghen.

Cũng may, trong phòng vẫn có người biết rõ.

Diệp Thư Kỳ đứng cạnh giường vỗ vỗ vai nàng: "Nghĩ kỹ đi nhé."

Nói xong thì ôm Tiểu Phì chuẩn bị rời đi, Tiểu Phì dãy dụa, "meo meo" vài tiếng, đôi mắt xanh thẳm long lanh ánh nước, trông rất tội, Chu Di Hân thấy thế vội nói: "Tiểu Phì sao thế?"

Diệp Thư Kỳ ôm Tiểu Phì, cúi đầu đối diện đôi mắt của nó nói: "Chắc muốn ăn cá khô rồi."

"Meoo~~"

Vừa rồi còn giãy dụa mà giờ Tiểu Phì lại ngoan ngoãn nằm trong lòng Diệp Thư Kỳ, còn vươn lưỡi liếm liếm cằm cô, cọ cọ góc mặt cô, dáng vẻ lấy lòng.

Chu Di Hân: ....

Khoảng cách giữa Tiểu Phì và Diệp Thư Kỳ.

Vĩnh viễn không hơn một con cá khô.

Dỗ dành được Tiểu Phì rồi, Diệp Thư Kỳ đứng ở cửa, Bách Hân Dư ra khỏi phòng vệ sinh, thấy Diệp Thư Kỳ đã thu dọn đồ, bèn hỏi: "Chuẩn bị về à?"

Diệp Thư Kỳ cụp mắt: "Ừm."

Bách Hân Dư: "Tôi gọi Tả Tịnh Viện đưa cô đi."

Diệp Thư Kỳ nâng mắt nhìn: "Không cần đâu, tôi đi xe bus được rồi."

Vẻ mặt Bách Hân Dư hờ hững: "Không sao, chưa kể Tiểu Phì bị lạ xe."

Diệp Thư Kỳ: ...

Cô cúi đầu nhìn Tiểu Phì.

Lạ xe?

[Bách Chu] [Cover] - Bước nhầm vào con đường hôn nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ