Chương434: Tình cảnh sét đánh

2.6K 76 6
                                    

Q.5 - Chương 45: Tình Cảnh Sét Đánh

"Nói không có sai, nhưng là đại ca của ta không thể không đi." Long Thiên Thần nói.

" Lý do gì không thể không đi?" ánh mắt Lão giả đột nhiên trở nên sắc bén, khí thế tung hoành, tiến lên một bước, một tay bắt được cổ áo Long Thiên Thần, quát hỏi, "Nói, rốt cuộc lý do gì không thể không đi?"

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người cũng bị sợ hết hồn, ai có thể nghĩ đến thái độ của ông ta lại có biến chuyển lớn như thế ?

"Tiền bối, người làm cái gì vậy?" Long Thiên Thần khẩn trương nói.

"Nói, đại ca của ngươi đi gia tộc Hiên Viên, rốt cuộc là vì cái gì?" Lão giả lại quát hỏi, ánh mắt càng thêm sắc bén.

"Đại ca hắn. . . . . . Hắn chỉ là muốn đi gặp mẹ ruột của chúng ta thôi, không có gì ác ý ."

"Mẹ ruột của các ngươi là ai?" thần thái thác thường từ trong mắt lão giả bắn ra, tay hắn bắt lấy cổ áo Long Thiên Thần cũng càng khẩn trương.

"Mẹ ruột của chúng ta, họ kép Hiên Viên, khuê danh Nhã Nhi, là đại nữ nhi cuả gia chủ đương thời của gia tộc Hiên Viên."

"Cái gì?" Lão giả đích tay bắt đầu kích động run lên, từng sợi ánh sáng kích động từ hắn đáy mắt bật ra, thanh âm của ông phát run, "Vậy ngươi. . . . . . Ngươi tên là gì?"

Long Thiên Thần không rõ vì sao vẻ mặt ông biến hóa nhanh như vậy, so với lật sách không thua kém bao nhiêu, lúc này lại nhìn hắn thân thiết.

"Ta tên là Long Thiên Thần."

"Long Thiên Thần? Thiên Thần, ngươi là tiểu Thiên Thần?" trên mặt Lão giả thật có thể nói là thay đổi trong nháy mắt, mới vừa rồi còn thần sắc kích động, hiện tại đột nhiên lệ rơi đầy mặt, khóc rống đầy nước mắt. Hắn đem Long Thiên Thần ôm lấy, thật chặc ôm lấy, càng thêm lớn tiếng khóc.

"Hài tử, ta cuối cùng có thể nhìn thấy cháu rồi. Có biết ông ngoại rất nhớ cháu hay không? Ta chính là ông ngoại của cháu, cha ruột của mẹ cháu, cũng chính là gia chủ hiện giờ của gia tộc Hiên Viên , Hiên Viên Phách Thiên!"

Hiên Viên gia chủ một trận nước mắt nước mũi, vỗ lưng Long Thiên Thần, khóc đến thiên hôn địa ám.

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người hoàn toàn ngây ngẩn.

"Ngoại ngoại ngoại ngoại. . . . . . Ông ngoại?" Long Thiên Thần hoàn toàn cà Lăm.

"Ông ngoại?" Bạch Sở Mục cũng ngây dại.

Hiên Viên Phách Thiên? lão đầu trước mắt đang khóc bù lu bù loa này, thật sự chính là gia chủ của gia tộc Hiên Viên, Hiên Viên Phách Thiên sao? Nhưng vì sao tên thì rất khí phách, người thoạt nhìn sao cũng không thấy khí phách?

Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục hai người hai mặt nhìn nhau, rất không tưởng, lại dưới tình huống như vậy, cũng có thể nhận thân?

Một lúc lâu, Hiên Viên gia chủ rốt cục ổn định tâm tình, chùi chùi nước mũi, chùi chùi nước mắt, lại đem Long Thiên Thần từ trên xuống dưới đánh giá một cái, sau đó nghênh ngang phá lên cười, tiếng cười hào phóng sảng lãng, chấn động màng nhĩ hai người một, ong ong vang không ngừng.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ