Q.5 - Chương 46: Cửa Vào Gia Tộc Hiên Viên
Hiên Viên gia chủ đến, cho người một nhà Vân Khê tăng thêm không ít niềm vui, lão nhân gia coi trọng thân tình, tính tình sảng khoái nhiệt tình, thỉnh thoảng có chút cử động làm cho người ta dở khóc dở cười, nhưng tổng thể mà nói mọi người trong nhà đều phi thường thích hắn.
Hiên Viên gia chủ một tay ôm một tiểu ngoan ngoan, yêu thích không buông tay: "Khê nha đầu, cháu nhanh chóng dọn dẹp một chút, lão phu mang các cháu trở về gia tộc Hiên Viên. Trong nhà đã hồi lâu không có náo nhiệt qua, hiện tại có sự gia nhập của các cháu, không khí trong nhà nhất định sẽ khác trước."
Vân Khê do dự, ngày mai chính là đại hội luyện đan rồi, đến lúc này mà trở về nhà sẽ tốn thời gian , nàng sợ làm trễ nãi cuộc thi ngày mai.
"Ông ngoại, không bằng đợi thêm một ngày nữa đi, chờ thêm ngày mai đại hội luyện đan xong, cả nhà chúng ta và ngài sẽ cùng nhau trở về gia tộc Hiên Viên. Hay hiện tại Ngài không ngại thì đi về trước, dặn dò một chút người trong nhà. Thiên Tuyệt cùng mấy bằng hữu chúng ta giờ phút này đang ở phụ cận gia tộc Hiên Viên tìm kiếm cửa vào, nhưng nếu song phương hai bên xảy ra chút ma sát, vậy thì không ổn."
"Chính là một đại hội luyện đan thôi, có cái gì quan trọng chứ? Nha đầu cháu coi trọng luyện đan đại hội lần này như vậy, đến tột cùng là vì cái gì?" Hiên Viên gia chủ không giải thích được.
Vân Khê liếc một cái Long Thiên Thần, có chút do dự: "Ngài cũng đừng hỏi, ta tự có lý do của ta."
Hiên Viên gia chủ thần sắc giật mình, trở nên nghiêm túc lên, gật đầu nói: "Cũng được, vậy lão phu liền trở về gia tộc Hiên Viên trước, ngày mai quay lại đón các ngươi."
Hắn lại nhìn một chút nhìn Long Thiên Thần, nói: "Thiên Thần, cháu nhanh chóng theo ông ngoại cùng nhau trở về trước đi."
"Tốt." Long Thiên Thần hớn hở đáp ứng.
Bạch Sở Mục kéo kéo chéo áo của hắn, hắn cũng muốn đi theo, nhưng mình lại ngại nói.
Hiên Viên gia chủ nhanh mắt đã nhận ra, chủ động mở miệng nói: "Sở Mục đúng không? Ngươi nếu không có chuyện gì, cũng cùng đi, lão phu cùng ngươi cũng hợp ý."
Bạch Sở Mục nghe vậy, không khỏi mừng rỡ, gật đầu lia lịa đáp ứng.
Cùng Tiểu Mặc và Tiểu Nguyệt nha chọc cười một phen, Hiên Viên gia chủ lúc này mới dẫn hai người Long Thiên Thần cùng Bạch Sở Mục lưu luyến không nỡ rời đi Tiêu Gia.
Ở đường nhỏ Thương Thủy lĩnh.
Trời chiều ngã về tây, trải dài một mảnh hoàng hôn bao phủ mọi vật.
Hoa Sở Sở đi theo thầy trò năm người Côn Luân lão giả vây quanh Thương Thủy lĩnh, đi lại hơn nửa ngày, cuối cùng bị lạc phương hướng.
"Ta nhớ lúc chúng ta đi là Nam phương, hiện tại hẳn là tiếp tục đi về phía nam đi, nếu không sẽ trở lại chỗ cũ." Hoa Sở Sở chỉ vào một trong chỗ rẽ của đường mòn trong núi nói.
"Tiểu nha đầu, chúng ta đã hướng phía Nam đi lâu như vậy, lại tiếp tục đi, liền rời xa khu vực gia tộc Hiên Viên. Nghe lão phu, đi phía bắc, khẳng định không sai ." Côn Luân lão giả nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
AcakChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...