Chương423: Muội muội là của con !

3.4K 89 2
                                    

Q.5 - Chương 34: Muội Muội Là Của Con!

Tại bến tàu thành Bàn Long, Long Hựu Đình cùng Tứ gia đích thân tới bờ sông đưa tiễn đoàn người Long Thiên Tuyệt, Vân Khê. Long Hựu Đình và Tứ gia đã đáp ứng đi Tiêu Dao các tu hành, cho nên tạm thời không thể rời đi thành Bàn Long. Tứ gia cũng đem con gái Thiên Tầm của mình phó thác cho Long vợ chồng Thiên Tuyệt, hi vọng bọn họ có thể mang theo Thiên Tầm rời đi Long gia, đi ra ngoài lịch lãm một phen, nếu không bản thân của ông một khi đã vào Tiêu Dao các sợ không cách nào chiếu cố đến con gái của mình, khiến nàng ở nhà bị khi dễ. Thành thật mà nói ông vô cùng tin tưởng vợ chồng Long Thiên Tuyệt, nguyện ý đem nữ nhi phó thác cho bọn hắn chiếu cố.

"Tứ thúc, Cửu thúc, hai người nên trở về đi, ngày sau còn nhiều cơ hội gặp mặt." Long Thiên Tuyệt mỉm cười cùng hai người nói lời từ biệt, kể từ khi biết được tin tức mẹ của hắn còn sống, cả người hắn trở nên vui vẻ rất nhiều.

"Thiên Tuyệt, Vân sư muội, các ngươi đi đường cẩn thận! Các ngươi là người làm nên đại sự ngày sau tiền đồ nhất định vô lượng, sau này chờ ta tu luyện thành công, liền đi tìm ngươi, giúp đỡ các ngươi một tay!" Long Hựu Đình ấm áp nói.

"Tốt! Một lời đã định!" Long Thiên Tuyệt nói.

"Cửu thúc, chúng ta chờ thúc!" Vân Khê nói.

Tứ gia cùng Tứ phu nhân không nói thêm điều gì, lưu luyến không rời cùng nữ nhi nói lời từ biệt.

"Thời gian không còn sớm, chúng ta cũng nên lên đường. Tứ thúc, tứ thẩm, Cửu thúc, bảo trọng!" Long Thiên Tuyệt nói.

Mọi người lục tục lên thuyền, phất tay cùng người trên bờ, thuyền bè từ từ rời bến, càng lúc càng xa.

Long Thiên Tầm tựa tại mép thuyền, xa xa hướng cha và mẹ của mình vẫy tay từ biệt, nước mắt ngăn không được rơi xuống. Đây là lần đầu tiên nàng rời khỏi cha mẹ, trong lòng buồn bã không thôi, song nàng cũng hiểu được phụ thân dụng tâm lương khổ. Nếu nàng vẫn ở Long gia, vô cùng có khả năng phải đối mặt chính là chuyện cưới gả rồi, tựa như lúc trước Nhị bá giúp nàng an bài một mối hôn sự, nếu không phải Thiên Tuyệt ca ca đột nhiên trở lại, làm rối loạn an bài của Nhị bá thì lúc này sợ rằng nàng phải ngoan ngoãn ngồi lên kiệu hoa, đi nghênh đón phu quân mà mình chưa hề gặp mặt.

Nghĩ đến chỗ này, nước mắt của nàng gấp gáp tuôn rơi.

Bộ dáng đau khổ, khiến người thương tiếc.

"Đừng khóc, cũng không phải là vĩnh viễn không được gặp mặt. Nếu muội muốn về với cha mẹ, Thiên Thần ca ca sẽ dẫn muội trở lại, thú sủng Phì Long của hắn một ngày có thể phi hành mấy ngàn dặm, rất dễ dàng . Nếu muội sợ độ cao..., ta cũng có thể bảo vượn vượn dẫn muội trở lại, ta bảo đảm muội đi dọc theo con đường này là vô cùng phong cách, tất cả mọi người đều xúm lại quan sát, muội có tin không?" Bạch Sở Mục học bộ dáng của vượn vượn, khom người buông thõng hai cái cánh tay dài, xoay quanh dạo bước tại chỗ. Hắn phùng má, hai mắt trợn tròn, đem bộ dáng vượn học được mười phần.

Long Thiên Tầm vốn tâm tình còn buồn bã tối tăm, nhất thời quên sạch, phì cười.

Bạch Sở Mục thấy nàng bật cười rồi, càng thêm ra sức biểu diễn, học thanh âm vượn vượn nói: "Thiên Tầm tiểu muội muội, có muốn hay không về nhà a? Nếu muốn về nhà, vậy ngồi lên vai vượn ca ca, ta sẽ khiêng ngươi về nhà."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ