Q.5 - Chương 104: Ván Thứ Ba?!
"Ván thứ ba. . . . . ." "Đề mục ván thứ ba, để ta ra." Lời Vân Khê ngay lập tức bị nam tử áo bào tro chặt đứt.
Hắn lấy ra một bình sứ từ trong ngực rồi đặt lên lòng bàn tay, hắn nói: "Trong này là loại độc dược so với Một Nén Nhang còn độc hơn nhiều, một khi mở nắp ra, bột phấn sẽ tự động phiêu tán trong không khí, dung hợp cùng Một Nén Nhang, người trúng độc không cần đợi thêm cũng có thể lập tức tử vong." Câu nói ấy làm lòng người không khỏi run sợ.
Vân Khê nhìn chằm chằm bình sứ kia, chỉ sợ hắn sơ sẩy một cái, phấn vụn đã bay lả tả giữa không khí rồi: "Ngươi rốt cuộc có ý gì?" Trong lòng Vân Khê mơ hồ sinh ra dự cảm xấu.
Nam tử mặc áo bào màu tro nhếch môi mà cười, mang theo mấy phần đùa cợt: "Đây mới là đề mục ta muốn ra. Trước khi ta có thể mở nắp, ngươi phải ngăn cản ta! Nếu không, hậu quả như thế nào, bản thân ngươi có thể tưởng tượng. . . . . ."
"Cái gì?" Vân Khê không thể tin được, hắn chỉ chơi mèo vờn chuột từ nãy!
"Không sai, chính là những gì ngươi vừa nghe được. Hiện tại thuốc ở trong tay ta, hết thảy đều do ta làm chủ. Ta đếm tới mười, trò chơi chính thức bắt đầu." Trong mắt hắn phiếm ra tà khí, căn bản không để ý Vân Khê có đáp ứng hay không đã bắt đầu, "Một, hai. . . . . ."
Làm sao có thể? Nàng làm sao có đủ thực lực để đối kháng hay đoạt lọ thuốc từ trong tay của hắn đây? Quả là trò đùa!
"Ba, bốn. . . . . ."
"Đồ điên!" Vân Khê vội vàng xuất thủ, lấy chưởng phong làm đao, tà tà bổ tới.
Nam tử kia như có ý trêu chọc nàng, thân ảnh không ngừng di chuyển nhanh chóng, mỗi lần đều là lúc nàng sắp chạm được vào thì hắn lắc mình tà tà sát qua.
"Năm, sáu. . . . . ." Nụ cười bên mép lại thêm mấy phần tà khí, ánh mắt tràn đầy đắc ý. (TND: Ơ ơ, sao mình ngửi thấy mùi JQ ở đây thế này???) Hai giây nữa trôi qua, giao chiến bốn năm chiêu vẫn không có chút đột phá nào.
Đám trúng độc càng tuyệt vọng, một khi bình sứ mở ra, bọn họ phải chết không thể nghi ngờ. Tiếng rên rỉ ngày càng rõ ràng.
Trán Vân Khê đổ mồ hôi lạnh, đây tuyệt đối là việc khó giải quyết nhất nàng từng đụng độ, cũng là thời khắc mạo hiểm nhất. Rõ ràng bình sứ ở ngay trước mắt, hết lần này tới lần khác lại cứ kém một chút như vậy, đối phương quá hèn hạ, quá tà ác, giống như đùa bỡn khỉ con vậy.
"Bảy. . . . . ." Đối phương cố ý nhấn nhá âm cuối thật dài, cười đến rất đáng đánh đòn, da mặt lộ vẻ cứng ngắc, Vân Khê đột nhiên hoảng hốt, đối phương nhất định đeo mặt nạ che dấu dung mạo thật sự.
Chết tiệt! Ta cóc quản ngươi là thần thánh phương nào, đừng hòng trêu chọc trước mặt nàng! Ta bất kể! Chỉ còn có ba giây, liều mạng!
Nàng bỗng nhắm hai mắt lại, tiến vào nhập định, trong đầu nhanh chóng xẹt qua những văn tự cổ xưa: "Thuật Đóng băng! Đúng, chính là Thuật Đóng băng! Công pháp tầng thứ bảy của Tàn Hoa Bí Lục!" Cho dù thử sức lần đầu, nàng không thể bảo đảm thành bại ra sao, nhưng đây là cơ hội cuối cùng rồi. Nàng phải nhanh chóng đóng băng bình sứ trước khi hắn mở được nắp, đề phòng độc khí lan tràn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...