Q.5 - Chương 105: Tới Vân Tộc
Trong hội trường, ba người hôn mê, Long Thiên Thần tỉnh lại đầu tiên.
"Đã xảy ra chuyện gì vậy? Sao ta lại nằm ở đây?" Long Thiên Thần có vẻ như không hề nhớ được mình đã hôn mê như thế nào, càng không biết chuyện gì đã xảy ra.
"Thiên Thần, cuối cùng huynh cũng tỉnh rồi, có thấy chỗ nào khó chịu trong người không?" Bách Lí Song canh giữ bên cạnh hắn, ân cần hỏi han.
"Trong người?" Long Thiên Thần ngồi dậy, mở rộng tứ chi, chỉ cảm thấy tràn đầy sức mạnh, tinh lực dư thừa, "Huynh rất khỏe a, cứ như nhiều thêm một nhiệt luồng khí trong cơ thể thật vậy, nhiệt lượng không ngừng lan tỏa toàn thân, cảm giác cực kỳ thoải mái."
Tầm mắt vô tình xẹt qua cánh tay Bách Lí Song, thần sắc hơi đổi: "Song Nhi, tay muội làm sao đây? Kẻ nào làm muội bị thương đây? Nói cho huynh biết, huynh đi đánh hắn thay muội!"
Bách Lí Song giật mình giấy tay ra sau lưng, hé miệng ngọt ngào cười: "Không có gì, tại người đến phá hoại đả thương một chút thôi, nhưng sư phụ đã đánh bay hắn ta, thay muội báo thù rồi."
"Coi như hắn ta chạy trốn mau! Huynh thoa chút thuốc cho muội, phải băng bó cẩn thận chứ." Long Thiên Thần đứng dậy, kéo Bách Lí Song đi sang một bên tỉ mỉ xử lý vết thương.
So với Long Thiên Thần, mọi người quan tâm tình trạng của Hiên Viên Túc Nhã hơn nhiều. Hiên Viên gia chủ, Long Thiên Trạch và Long Thiên Tuyệt đều quây quanh đợi bà thức tỉnh, nhưng thời gian chờ đợi càng ngày càng dài, bà vẫn chậm chạp không tỉnh.
Ở một bên khác, Chiến Mộng Lý thành người thứ hai mở mắt. "Ca ca, hình như muội đã làm chuyện rất đáng sợ, muội có xúc phạm gì tới người khác không?" A Lý tỉnh lại, phản ứng đầu tiên chính là lo về thời điểm mình mất ý thức có làm thương tổn người khác hay không. Trên dung nhan tinh khiết đơn thuần, đôi ánh mắt ấy làm lòng rung động, chọc người trìu mến, một thiếu nữ như vậy, ai nỡ nhẫn tâm báo chân tướng cho nàng ấy chứ?
"Không có! Muội không làm gì cả, chỉ bất cẩn hôn mê thôi. A Lý thiện lương đến thế, làm sao thương tổn người khác được?" Chiến Thiên Dực thương yêu vuốt tóc muội muội, ôn nhu an ủi.
"Ca ca, có thật không? Sao muội cảm thấy bất an lắm?" A Lý nhẹ xoa huyệt Thái Dương, chân mày nhăn nhăn.
"A Lý, có thể do muội quá mệt mỏi nên mới suy nghĩ lung tung. Ta và ca ca muội đều có thể làm chứng, muội không làm bất cứ chuyện gì, chỉ hôn mê thôi. Chẳng lẽ lời Bách Lí tỷ tỷ nói mà muội cũng không tin?" Bách Lý Băng Tuyền ngồi xuống bên người Chiến Thiên Dực, nhẹ nắm tay A Lý, mỉm cười mềm giọng.
A Lý nhìn thấy nàng ấy, nụ cười như cúc nở bừng trên gương mặt, vui mừng nói: "Đương nhiên tin tưởng Bách Lí tỷ tỷ rồi, không đúng, phải gọi là đại tẩu mới đúng."
"Tiểu nha đầu!" Bách Lý Băng Tuyền khẽ gắt nàng một tiếng, dung nhan băng lạnh có vệt ửng đỏ khả nghi.
Vân Khê nhìn ba người bọn họ hòa hợp, không đành lòng quấy rầy, nàng cất bước đi tới chỗ Hiên Viên Túc Nhã, ngồi xuống bắt lấy tay bà, tinh tế xem mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...