Chương573: Tế đàn Thiên Ma

2.5K 69 0
                                    




Vân Khê cúi đầu cười một tiếng, không nói chuyện

Tông chủ dắt tay nàng, nhẹ nhàng kéo, dẫn dắt nàng đi về phía đám  người: "Vân Khê, là Thánh nữ Ngoại tông Vân tộc đề cử, thiên phú và tài  hoa của nàng, tin tưởng không người nào chất vấn. Bổn tọa hôm nay tận  mắt nhìn thấy nàng, đối với nàng rất là yêu thích, bổn tọa muốn để nàng  làm người thừa kế để bồi dưỡng. Hi vọng bắt đầu từ hôm nay, tất cả mọi  người trong Vân tộc phải tôn kính nàng, đón nhận nàng, thấy nàng như  thấy bổn tọa."

Âm thanh ôn hòa bình tĩnh, không thể che được uy nghiêm của Tông chủ, không người nào dám chất vấn.

Cung chủ oán hận cúi đầu, những người còn lại cùng nhau hô to: "Tông chủ anh minh."

Người duy nhất chưa phản ứng được với câu nói của Tông chủ ở chỗ này, sợ rằng chỉ có Vân Khê.

Cùng mọi người đi đến đây, nàng gặp rất nhiều khó khăn, bất kể là  chặng đường nào cũng đều có một hai kẻ ngáng đường, nàng đã quen rồi.  Hiện tại đường xá bỗng nhiên trở nên thuận lợi như vậy, ngược lại nàng  có chút không quen, không biết theo ai.

Đối phương có mục đích khác hay không? Có ý tốt hay không ?

Trong đầu Vân Khê có vô số nghi vấn đảo quanh.

"Khê Nhi, còn không mau cám ơn Tông chủ?" Vân Mộ Phàm thấy nữ nhi  ngẩn người, không nhịn được lên tiếng nhắc nhở, Tông chủ quyết định thật  sự là ngoài dự liệu của ông, càng làm ông tin rằng Tông chủ rất lương  thiện và nhân từ.

Vân Khê chần chờ cắn cắn môi, rốt cục nói: "Đa tạ Tông chủ ưu ái, Vân Khê nhất định sẽ không làm mọi người thất vọng."

"Khê Nhi, chúc mừng nàng." Long Thiên Tuyệt ngưng mắt nhìn sườn mặt  của ái thê, không thấy trên mặt nàng có tự tin và vui sướng phát ra từ  trong lòng,hắn nhẹ nhàng nắm bàn tay nhỏ bé của nàng muốn tăng thêm lòng  tin của nàng tiếp thêm sức mạnh cho nàng. Bất kể con đường phía trước  rốt cuộc là bằng phẳng hay là nhấp nhô, hắn vẫn sẽ cùng nàng vượt qua,  cho nên, không cần phải lo lắng.

Vân Khê định thần lại, cầm tay của hắn, tâm hữu linh tê.

Đúng vậy, không có gì đáng sợ.

Coi như là núi đao biển lửa, nàng cũng cùng hắn vượt qua.

Không lâu sau, Tả Hộ pháp dẫn đội thăm dò trở về.

"Tông chủ, ngài đến rồi, không có ngài chủ trì đại cục, trong lòng ta  cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó." Tả Hộ pháp bước nhanh đi tới bên người  Tông chủ, thâm tình chân thành ngắm nhìn nàng, chỗ nào có người lúc  trước kiêu căng ngạo mạn khinh người quá đáng? Giống như là chim nhỏ nép  vào người "Người yêu".

Tông chủ nhàn nhạt cười, vỗ vỗ đầu vai hắn, ấm giọng hỏi: "Các ngươi vừa rồi đi làm cái gì?"

Thanh âm ôn nhu, ánh mắt ôn nhu, nhưng không nhìn thấy sự yêu thương thuộc về tình yêu của hai người.

Long Thiên Tuyệt quan sát rất kỹ, hắn nhìn ra, ánh mắt Tông chủ đối  với Tả Hộ pháp, giống như sự bảo hộ giữa trưởng bối với vãn bối nhiều  hơn, chỉ có Tả Hộ pháp là người chân chính say mê trong đó mà thôi. Lúc  trước còn có cảm giác chán ghét Tả Hộ pháp, hiện tại biến thành đồng  tình, một kẻ đáng thương không chiếm được tình yêu mà thôi.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ