Chương508 Di sản của Vân Huyên

2.4K 68 0
                                    

Q.5 - Chương 119: Di Sản Của Vân Huyên.

Thủy Quy cự thú bất đắc dĩ đi lên trước, giọng buồn buồn nói: "Được rồi, ta sẽ kí khế ước với ngươi, bất quá ngươi phải trải qua khảo nghiệm của ta mới được. Nếu ngươi ngay cả khảo nghiệm của ta đều không thể thông qua, ngươi cũng không có tư cách trở thành tân chủ nhân của ta!" Đỉnh đầu cao ngạo ngẩng lên, Thủy Quy cự thú tính tình mặc dù có chút nóng nảy, nhưng cũng có một mặt cơ trí.

"Khảo nghiệm gì?" Vân Khê cảm giác mình có chút tiểu nhân, nghe đối phương nói muốn khảo nghiệm nàng, hứng thú của nàng lại càng đậm. Thử nghĩ xem, lúc này bọn họ mới lần đầu tiên gặp mặt, nó không biết nàng, cũng không biết thiên phú cùng năng lực chân thật của nàng, tại sao phải nhận thức nàng làm chủ, nghe nàng sai sử? Tốt, vậy thì tiếp nhận khảo nghiệm của nó, khiến nó hoàn toàn tâm phục khẩu phục!

"Ngươi đến trên lưng ta! Ta dẫn ngươi đi một chỗ, đến lúc đó ngươi sẽ biết." Vân Khê tò mò, nghe lời nó, nhảy lên lưng của nó.

Cửu cô cô không có ý định tham dự vào khảo nghiệm ước định giữa bọn họ, trở lại trong linh châu.

Dưới ánh mắt của đám người Vân Trung Thịnh, Thủy Quy cự thú đột nhiên bay lên trời, nhảy chính là mấy trăm trượng, sưu một tiếng, phi thân đi, chỉ chừa cho bọn hắn một điểm nhỏ màu đen.

"Bà nội của ta, vận khí của nàng cũng quá tốt đi? Đã thu nhiều thú sủng như vậy còn chưa đủ sao, ngay cả Thủy Quy cự thú cũng muốn thu đi sao? Sao ta lại không may mắn như nàng chứ?" Vân Trung Báo ghen tỵ đỏ mắt.

Vân Trung Thịnh nhàn nhạt liếc hắn một cái, thầm nghĩ nếu để cho ngươi thu được Thủy Quy cự thú, như vậy cả Vân Thành có khi loạn thất bát tao lên? Chỉ mới là bảo kiếm, ngươi cũng có thể ở trên đường cái huyên náo mọi người, nếu có được Thủy Quy cự thú, ngươi còn ở Vân Thành khoe khoang như nào nữa? Ai chịu nổi?

Ngẩng đầu nhìn về phương hướng Vân Khê rời đi, hắn nhẹ nhàng thở dài, nàng lần này trở lại Vân tộc, quả nhiên là có chuẩn bị mà đến? Vân tộc có thể dung được nàng sao? Mà nàng có thể dung nạp được Vân tộc sao? Một đôi mày kiếm thật sâu nhăn lại .

Đây là một phế tích cách xa Vân Thành, phóng tầm mắt, mấy dặm xung quanh, cỏ cây không mọc. Hít một hơi, toàn bộ đều là hoang vu.

"Ngươi dẫn ta đến nơi đây làm cái gì?" Vân Khê tò mò hỏi, từ trên lưng Thủy Quy nhảy xuống.

Thủy Quy cự thú chậm rãi hoạt động thân thể, một cái chân ngắn vỗ vỗ phía dưới mặt đất, nói: "Ngươi dùng toàn lực, đục lỗ tầng mặt đất này, có thể đục lỗ bao nhiêu thì đục bấy nhiêu."

Vân Khê trố mắt, ngươi có phải đang nói đùa không? Vô duyên vơ cớ lại bảo ta đi đào đất? Không phải đang đùa ta sao? Bất quá, cũng không thể khiến nó coi thường mình, đào thì đào!
Vân Khê từ từ vận khí, huyền khí ở trong người lưu chuyển một vòng, lực lượng trong tay tích tụ, đột nhiên "oanh" đánh ra một chưởng, mặt đất khẽ chấn động, địa tầng lại vẫn không nhúc nhích. Vân Khê ồ lên một tiếng, âm thầm ngạc nhiên.

Nàng không muốn chịu thua, một lần nữa vận chuyển huyền khí, đợi lực lượng tích tụ đến một mức độ cao hơn, cả người nàng đột nhiên bay ngược dựng lên. "Phá cho ta!" Từ trên hướng xuống, một chưởng đánh ra, lực như sấm sét! Chỉ một thoáng, tứ phương chấn động. Địa tầng rốt cục nứt ra một đường vết nứt.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ