"Hắc Mãng". Hai tròng mắt của Long Thiên Tuyệt co rụt lại, toàn thân ở trạng thái đề phòng, lặng lẽ đưa tay đặt lên chuôi kiếm ở bên hông.Vù vù vù --
Chiến đội Hắc Mãng ầm ầm đi đến, đem ba người vây quanh ở giữa, tạo thành một mảnh đông nghịt, che lại ánh sáng nơi cuối chân trời.
"Người tự ý xông vào Hắc Mãng Sơn đều phải chết!" Mãng Vương cầm đầu hai mắt bắn ra tinh quang, một cỗ khí thế vương giả hung hãn của vua thú làm người ta không rét mà run.
Long Thiên Tuyệt bước lên phía trước một bước, nhìn thẳng vào Mãng Vương, ánh mắt kiêu ngạo giống nhau, tựa như một mũi tên bắn thủng tầng băng, trong không khí phảng phất truyền đến phá âm thanh rạn nứt nho nhỏ.
"Tại hạ Long Thiên Tuyệt, vô ý xông vào đây chỉ là vì tìm kiếm thê tử của tại hạ, cũng không phải là cố ý mạo phạm. Nếu có thể nhường đường thỉnh cho nhau một cái nhân tình."
Nếu nói tiên lễ hậu binh, Long Thiên Tuyệt cũng không muốn cùng đối phương phát sinh xung đột, nhưng nếu không thể không xung đột, hắn cũng sẽ không sợ hãi chút nào.
"Hử?" Mãng Vương khổng lồ cúi đầu thấp xuống, để sát vào trước mặt Long Thiên Tuyệt, cẩn thận đánh giá hắn mấy lần, con ngươi u ám sắc bén chớp lên một cái, "Ngươi có lá gan không nhỏ, lại dám mượn đường Bổn vương. Ngươi có biết Hắc Mãng Sơn là địa bàn của Bổn vương, tuyệt đối không cho phép người ngoài bước vào ?"
"Tại hạ tự nhiên biết, nhưng tại hạ tìm vợ sốt ruột, mới không được cho phép đã xông vào địa bàn của ngài. Một khi tại hạ tìm được thê tử, chúng ta sẽ nhanh chóng rời khỏi nơi này......" Long Thiên Tuyệt nói.
Mãng Vương đột nhiên hừ lạnh một tiếng, buông lỏng sát khí: "Ngươi đừng có mơ tưởng lừa gạt Bổn vương. Tìm vợ cái gì, chảng qua là ngươi lấy cớ thôi. Bất luận kẻ nào một khi bước vào Hắc Mãng Sơn, cũng không thể tránh được ánh mắt của Bổn vương, nếu thật có cô nương nào tiến vào Hắc Mãng Sơn, Bổn vương nhất định sẽ biết. Đáng tiếc cho tới giờ Bổn vương cũng chưa từng nghe bọn thuộc hạ phát hiện có nương nào xuất hiện, như vậy đủ để nói rõ ngươi đang nói dối."
Mãng Vương vừa nói xong, ở phía sau của nó, có một con Hắc Mãng sợ hãi rụt rè trườn lên phía trước bẩm báo nói: "Vương, quả thật có một cô gái xuất hiện ở trong núi, là Vương Hậu cùng tiểu Vương Tử phát hiện......"
"Chuyện khi nào? Bổn vương làm sao không biết?" Mãng Vương cao giọng, đầu tiên là suy tư, sau đó lên cất tiếng cười nói, "Như thế, chuyện đơn giản hơn. Ngươi cũng không cần lại đi tìm thê tử của ngươi, nàng gặp được Vương Hậu của Bổn vương, khẳng định phải chết."
"Không thể nào" Long Thiên Tuyệt trong lòng căng thẳng, ngón tay run rẩy, Khê Nhi không thể nào chết, Khê Nhi sẽ không chết......
"Ta không tin. Sống phải thấy người chết phải thấy xác, nhưng nếu Khê Nhi thật đã chết rồi, ta muốn Hắc Mãng tộc các ngươi vì nàng đền mạng." Đuôi lông mày Long Thiên Tuyệt kịch liệt nhảy lên, đáy mắt kim quang nháy lên, sát khí quay cuồng không ngớt, tràn ra xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
DiversosChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...