Chương421: Ngân Xà thần thú nhận chủ

3.1K 86 9
                                    

Q.5 - Chương 32: Ngân Xà Thần Thú Nhận Chủ

Tại hội trường tỷ võ, trừ đoàn người Long Thiên Tuyệt cùng Vân Khê ra còn lại mọi người đều hướng Các chủ quỳ xuống cúng bái, song trong đám này cũng không bao gồm Long Thiên Trạch. Vân Khê thấy cho nên đối với hắn nhiều them mấy phần chú ý, có lẽ hắn coi như là một đóa hoa tuyệt thế trong Long gia rồi, chỉ có người lãnh ngạo cao quý từ trong xương tủy, mới khinh thường quỳ xuống trước bất kì ai, coi như là nhìn thấy lão tổ tông của Long gia, nhưng nếu không phải thật tâm thần phục cùng khâm phục, tuyệt không quỳ xuống. Điểm này, hắn và Thiên Tuyệt phụ tử hai người rất giống nhau.

Gia chủ chú ý tới bọn họ, hướng ra phía cửa quát khẽ: "Các chủ ở trên cao, còn không mau mau quỳ xuống?"

"Chúng ta cũng đã bị trục xuất khỏi cửa Long gia, không cần quỳ xuống, kính xin Các chủ tha lỗi." Long Thiên Tuyệt xa xa hướng Các chủ ôm quyền, thanh âm phát lực xuyên thấu, từ xa xa truyền tới.

Gia chủ nghe vậy, trên mặt nhất thời lúng túng vô cùng, hắn thở dài một cái cũng không để ý nữa. Hắn vốn muốn tốt cho bọn họ, sợ bọn họ đắc tội với Các chủ, hiện tại ngược lại, hắn là người bị cự tuyệt ngoài ngàn dặm.

"Các chủ lòng dạ rộng rãi, có thể chứa được tứ hải, tin tưởng sẽ không theo chúng ta so đo." Long Thiên Trạch cũng nhẹ nhàng ôm quyền, hướng Các chủ cung kính làm lễ đúng mức.

"Miễn! Tiểu Mặc, còn không mau đến nơi này cùng lão lão tổ tông?" Thanh âm hùng hồn của Các chủ vang lên bên tai mỗi người, không nghĩ tới câu nói đầu tiên của hắn là nói với một tiểu hài tử.

Lực chú ý của mọi người chỉ một thoáng đồng loạt đều chuyển hướng sang Tiểu Mặc, đứa nhỏ này không đơn giản a, lại có thể cùng Các chủ thân thiết như thế ? Nó và Các chủ rốt cuộc có quan hệ như thế nào?

Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt cũng có chút kinh ngạc nhìn về phía Tiểu Mặc, bọn họ không phải là đã bỏ qua sự việc gì đặc sắc chứ?

Tiểu Mặc cười ngọt ngào , hướng Các chủ ở nơi xa trên lầu cao, nói: "Lão lão tổ tông, cháu có thể mang phụ thân và mẫu thân cùng đi không? Bọn họ đang ở chỗ này."

"Dĩ nhiên có thể." Các chủ cất giọng mang theo vài phần tươi cười cùng sủng nịch.

Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt hai người hơi kinh ngạc liếc nhau một cái, nhưng mà nghĩ đến con của bọn họ không thể dùng suy nghĩ của người bình thường mà đánh giá, cho nên cũng đã nhìn quen.

"Xin lỗi! Các chủ, lão nhân gia ngài có thể chờ chốc lát hay không? Chúng ta còn có chút chuyện riêng phải xử lý." Vân Khê nói.

"Tốt." Các chủ đáp ứng nàng.

Vân Khê cười một tiếng, xem ra Tiểu Mặc nhà nàng mặt mũi thật là lớn a, ngay cả một người cao cao tại thượng khiến mọi người Long gia cung kính, sùng bái như thần cũng có thể vì bé mà nhân nhượng với mẹ ruột của bé.

Không tệ! Không tệ!

Nàng xoay người lại, nói với mọi người nói: "Trước khi đi, chúng ta cần đem Ngân Xà Thần thú xử lý cho thỏa đáng đã."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ