Q.5 - Chương 126: Bí Mật Dưới Đáy Hồ
Vân Trung Thịnh nói không sai, thuyền vừa mới đi vào khu vực sương mù, liền bị mai phục.
Mặc dù, đối phương còn chưa hiện thân, nhưng ba người Vân Khê từ tiếng hít thở của đối phương liền đoán được vị trí của bọn họ.
Xung quanh sương trắng xóa mênh mông, cho dù là hai người gần ngay trước mắt, cũng không có cách nào thấy rõ ràng mặt của đối phương, dưới tình huống như thế, thích hợp nhất chính là thừa nước đục thả câu.
Nghe được hơi thở của địch nhân, Vân Khê cảm thấy phấn khởi, Kinh Hồng kiếm trong tay nàng cũng hưng phấn mà phát ra thanh âm vù vù.
Nếu nàng đoán không lầm..., mai phục bọn họ phía trước hắn là thuyền số hai, cũng chính là cao thủ hộ tống Tam công tử.
Thuyền khẩn cấp giảm tốc độ xuống, Vân Trung Thịnh cùng Vân Trung Thiên hai người đều làm chậm lại động tác chéo thuyền, Vân Trung Thịnh dùng bí âm báo cho hai người còn lại: "Phía trước bên phải là chiếc thuyền số hai, trên thuyền có hai vị cao thủ Huyền tôn lục phẩm cùng một cao thủ Huyền tôn thất phẩm."
"Ta nhận ra bọn họ, ba người chính là thủ hạ của Đại gia, trong ngày thường rất thích khi dễ những kẻ nhỏ yếu, giết người không chớp mắt." Vân Trung Thiên nói tiếp.
"Người cặn bã như thế, giết bọn họ cũng ngại bẩn tay của mình." Vân Khê nhíu mày, quay đầu lại nhìn về phía sau nơi tràn ngập sương mù dày đặc, bỗng nhiên nảy ra diệu kế: "Để cho bọn họ quỷ đuổi tà ma đi, chúng ta đừng để ý tới nữa!"
Vân Trung Thịnh yên lặng chốc lát, nói: "Ý của ngươi là. . . . . ."
"Quỷ đuổi tà ma? Ý kiến hay!" Vân Trung Thiên lĩnh hội ý của nàng, cười một tiếng.
"Các ngươi nói là. . . . . . Này, không tốt lắm đâu?" Vân Trung Thịnh khó xử.
"Thiểu số phục tùng đa số, cứ quyết định như vậy đi!" Vân Khê một lời định càn khôn.
". . . . . ." Vân Trung Thịnh im lặng, thiểu số phục tùng đa số như vậy, hắn cũng quá thiệt thòi rồi. Hai người bọn họ là huynh muội, vô luận quyết định gì khẳng định cũng là đứng ở cùng một chiến tuyến, hắn làm sao còn có cái quyền lên tiếng chứ?
Bất đắc dĩ, ba người đạt thành chung nhận thức, chèo thuyền tốc độ càng ngày càng chậm, cho đến phảng phất dần dần mất hẳn.
Thuyền số ba đi theo phía sau thuyền số mười ba, gần tới khu vực sương mù, Vân Thúc Thừa đột nhiên truyền lệnh, để cho thuyền bè dừng lại, tạm hoãn tiến vào khu vực sương mù.
"Làm sao không đi?" Hoa Oánh Oánh nhíu lại đôi mi thanh tú, không giải thích được hỏi.
Vân Thúc Thừa thâm trầm cười nói: "Đừng nóng vội! Hai chiếc thuyền đi đầu là người của Lão Tam, bọn họ nhất định sẽ ở cửa vào khu vực sương mù mai phục, đợi cho bọn chúng cùng Lão Thập hai bên lưỡng bại câu thương, chúng ta đi vào cũng không muộn. Theo ta phán đoán, Lão Tam nhất định sẽ lưu lại một chiếc thuyền phục kích, hắn tiếp tục đi về phía trước tìm kiếm Kim liên. Ta nhớ rõ ba tên cao thủ trên thuyền số hai là thuộc hạ của đại ca ta, thực lực cũng không thấp, hai gả cao thủ Huyền tôn lục phẩm cùng một gả cao thủ Huyền tôn thất phẩm. Để cho bọn họ đánh trước một trận, chúng ta hãy đi vào, tùy thời đánh lén, lần này nói không chừng còn có thể giết chết Vân Khê, rửa sạch sỉ nhục lúc trước!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...