Q.5 - Chương 118: Bí Mật Tượng Đồng Cửu Sát.
"Làm sao có thể? Đại tỷ lại thay người khác gánh tội?"
"Vậy hung thủ thật sự là ai? Chẳng lẽ là..." Ánh mắt nhạy cảm của mọi người ở đây nhất tề nhìn về phía Vân Mạch Thiên, có thể làm cho Đại tiểu thư bất chấp tất cả như vậy, lấy bản thân bảo vệ, cũng chỉ có thể là hắn.
Chân mày thanh tú của Vân Mạch Thiên phút chốc nhíu lại, chợt từ từ giãn mở ra, mặt lộ ra một tia vui vẻ. Bị nhìn thấu thân phận hung thủ giết người, hắn không phải là khẩn trương, không phải là sợ, ngược lại là thoải mái cùng vui vẻ, làm người ta không thể tưởng tượng nổi.
"Giết người chính là ta! Đại tỷ là giúp ta gánh tội thay!" Một thanh âm đột ngột, chặt đứt lực chú ý của mọi người, để cho mọi người đem tầm mắt nhất tề từ Vân Mạch Thiên chuyển dời sang trên người của chủ nhân thanh âm vừa rồi, nàng không phải là người nào khác, chính là Nhị tiểu thư.
Sao lại là Nhị tiểu thư? Đại tiểu thư lại thay Nhị tiểu thư gánh tội? Mọi người càng thêm hồ đồ.
Trán Vân Mạch Thiên giãn ra, lại lần nữa nhăn lại, ánh mắt từ từ thâm thúy.
Sắc mặt cung chủ hơi trầm xuống, chất vấn: "Lão Nhị, lời con nói là thật? Con thật sự là hung thủ giết người?" Khí thế cường đại ầm ầm lan ra, mang theo vài phần tức giận, để cho mọi người ở tràng diện này hoàn toàn không tự chủ được run lên một cái. Cung chủ nổi giận. Chẳng qua là không biết nàng tức giận vì chính Nhị tiểu thư giết người, hay là Nhị tiểu thư tiếp tục thay người khác gánh tội.
Nhị tiểu thư phát thông một tiếng quỳ xuống trước chánh điện, cúi người dập đầu: "Mẫu thân, lời con nói là thật, con mới chính là hung thủ giết người. Bệnh của con thật ra từ lâu đã sớm tốt lên rồi, con một mực giả bệnh, chính là vì để Đại tỷ và tỷ phu đau lòng, con nghĩ muốn đoạt lại tỷ phu từ trong tay Đại tỷ!"
Cả đại điện không khí lâm vào một mảnh tĩnh mịch. Những công tử tiểu thư khác cũng không có lên tiếng, mọi người kinh ngạc nhìn lên Đại tiểu thư, khó phân biệt thật giả.
Ánh mắt Vân Khê thật lâu rơi vào trên mặt Vân Mạch Thiên, nàng có chút tức giận, có hai nữ nhân ở phía sau gánh tội thay, vô oán vô hối, mà hắn lại có thể thờ ơ, nam nhân như vậy tâm không khỏi quá lạnh lùng, độc ác đi! Nàng thay hai vị tiểu thư thấy không đáng giá!
"Lão Nhị, con cũng đã biết sát hại anh em ruột thịt, thân tỷ muội của mình thì kết quả sẽ như thế nào, nên đeo lên cái tội danh gì trên lưng?" Cung chủ thanh âm nén giận, lần nữa vang lên.
"Con biết, con nguyện ý tiếp nhận bất kì trừng phạt gì." Nhị tiểu thư ngẩng đầu, kiên quyết nói.
Cung chủ đánh lên tay vịn Phượng ỷ, căm tức Nhị tiểu thư, nàng ẩn nhẫn trên khuôn mặt ẩn chứa bão táp, nhưng chậm chạp không có lên tiếng thêm. Tại chỗ những người khác, mọi người câm như hến, không dám lên tiếng.
Không khí như vậy kéo dài chừng nửa thời gian uống cạn chun trà, cung chủ bỗng nhiên thu hồi tất cả vẻ mặt, bình tĩnh nhìn về phía Vân Khê: "Vân Khê cô nương, ngươi nghĩ gì về chuyện này? Miệng ngươi nói là có người gánh tội thay, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra? Ngươi có căn cứ gì?" Cung chủ hỏi như thế, chính là không tin lời giải thích của Nhị tiểu thư, thậm chí cũng không tin tưởng Đại nữ nhi của mình lại là hung thủ. Cũng đúng, đường đường một cung chủ, thống soái mấy vạn người Vân tộc, nếu thật sự là một hạng người ngu ngốc, vô năng, sợ rằng Vân tộc đã sớm diệt vong. Lấy cơ trí của nàng, làm sao sẽ không nhìn thấu chân tướng sự tình, làm sao sẽ tùy tiện kết luận con gái của chính mình là hung thủ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
AcakChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...