Q.5 - Chương 22: Gia Chủ Xuất Hiện
"Phi Long Tại Thiên! Thật sự là tuyệt học chí tôn của chúng ta, Long Huyết Bảo Điển của Long gia-- Phi Long Tại Thiên a!"
"Ta chỉ nghe người ta truyền miệng nhưng chưa bao giờ thấy tận mắt, chẳng lẽ đây thật sự chính là tuyệt học chí cao Long gia chúng ta Long huyết bảo điển, Phi Long Tại Thiên sao? Kể hết trên dưới Long gia, còn có các đời trước, chỉ sợ cũng chỉ có Tiêu Dao các Các chủ mới có thể thi triển một chiêu tuyệt học này sao?"
"Các chủ hành tung thần bí, hơn nữa làm việc thần bí, căn bản cũng không có người biết thực lực chân chánh, bất quá vị trí Các chủ ở Long gia chúng ta là cao nhất, không người nào có thể rung chuyển."
"Các chủ lão nhân gia bao nhiêu tuổi? Long Thiên Tuyệt bao nhiêu tuổi? Hai người sao có thể đánh đồng? Theo ta, Long Thiên Tuyệt mới chân chính là thiên tài Long gia chúng ta, nhân tài trẻ tuổi kiệt xuất, người như hắn từ nhỏ lại bị vu hãm, trục xuất khỏi Long gia, thật sự là thật là đáng tiếc. Cũng may hắn bây giờ trở về, lấy lại công đạo, cũng là theo lý thường phải làm. Là ta, ta bị oan uổng như thế cũng nuốt không trôi."
"Đúng vậy a, huynh đệ bọn họ cũng thật vất vả, tuổi nhỏ như thế đã bị trục xuất khỏi Long gia, phiêu bạc bên ngoài. Lại nói, năm đó tố cáo bọn họ không phải là con trai ruột đại gia, dường như chính là Nhị gia và Ngũ gia, hiện tại Long Thiên Tuyệt rõ ràng chính là trở về báo thù hai vị đó. Chẳng lẽ năm đó Nhị gia và Ngũ gia đã có mưu tính, bởi phát hiện huynh đệ Long Thiên Tuyệt thiên phú kinh người, cho nên mới phải nhổ cỏ tận gốc ?"
"Nghe ngươi vừa nói như thế, ta cũng cảm thấy chuyện hẳn là như vậy. Kể từ khi sự kiện kia phát sinh, Nhị gia trông coi Long gia, mà đại gia từ đó chưa gượng dậy nổi. Nếu nói người từ sự kiện kia thu lợi nhiều nhất là Nhị gia!"
"Không nghĩ tới Nhị gia âm hiểm như thế, hai đứa bé cũng không bỏ qua cho, thật nhìn không ra."
". . . . . ."
Các loại suy đoán một khi lưu truyền đi, càng không thể ngăn chặn nổi. Càng ngày càng nhiều cao thủ Long gia hoài nghi nhân phẩm Nhị gia, hơn nữa càng nói càng sinh động, Nhị gia giận đến mức cứng người. Hình tượng hắn tạo lên ở Long gia nhiều năm qua trong nháy mắt hoàn toàn bị phá hủy, hắn hận a!
"Long Thiên Tuyệt, ngươi không phải là muốn lão phu hảo hảo chỉ điểm ngươi sao? Lão phu thành toàn ngươi!" sát khí trên người Nhị gia đột nhiên phát sinh, phía sau hắn cũng xuất hiện một Cự Long màu đen, mỗi vây trên người Cự Long cứng như sắt, lóe ra sắc tím sáng bóng, đằng đằng sát khí. Vừa Hỏa Long phun lửa vàng, vừa Cự Long màu đen đằng đằng sát khí, khí thế hai bên tương đối cân xứng, một chánh một tà công khai đối địch.
Một cuộc quyết chiến bây giờ mới chân chính bắt đầu.
Thấy một màn như vậy, Vân Khê và Ngũ gia vốn còn đang đáng nhau chợt ngừng lại, hai người tự động tách ra, đồng loạt ngẩng đầu nhìn hai người đang giằng co trên bầu trời kia. Một bên là Nhị gia chưởng quản Long gia, nắm quyền sinh sát, thực lực sâu không lường được, một bên là Tuyệt thiếu gia có huyết mạch thuần khiết, tiềm lực vô hạn. Ai thắng ai thua không ai biết được. Không khí hiện trường càng ngày càng căng thẳng, khí từ hai người bộc phát, áp bách khiến những người xung quanh khó thở. Đây mới thực sự là cao thủ tỷ thí!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
De TodoChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...