Lại là vì Tru Tiên đan!
Tử Yêu là người khôn khéo ra sao? Sau khi phát hiện ánh mắt Vân Khê đã hồi phục thị lực, hắn liền nghĩ đến, trên người Vân Khê có thể còn có những Tru Tiên đan dư thừa khác. Lúc trước thương thế hắn khỏi hẳn, Tru Tiên đan đối với hắn mà nói không phải là cần thiết như vậy, cho nên hắn không lại tiếp tục ngó chừng nàng, hiện tại hắn lần nữa bị thương, Tru Tiên đan liền thành vật cần thiết, hắn chỉ đành phải lần nữa ra tay vớiVân Khê.
Vân Khê trong nháy mắt rơi vào trong tay của hắn, đau khổ tránh thoát không có hiệu quả, nàng ngược lại trấn định xuống.
"Ngươi muốn Tru Tiên đan, ta có thể giao cho ngươi, có điều trước đó cần rõ ràng, đây là một viên cuối cùng. Ta vốn là muốn đem nó giữ lại, dùng để bảo vệ tánh mạng, hiện tại cũng cùng bảo vệ tánh mạng không sai biệt lắm, cho nên ta lấy ra cho ngươi."
Nàng đem Tru Tiên đan giữ tại trong tay, ánh sáng lấp lánh của đan dược tỏa ra.
Tử Yêu ánh mắt sáng lên, chìa tay muốn lấy đi, Vân Khê lại cầm thật chặt Tru Tiên đan, đem nó thu vào trước ngực: "Ta chỉ có một yêu cầu!"
Hai con ngươi màu tím của Tử Yêu nổi lên một tầng ánh sáng.
"Giết Tông chủ Vân tộc!" Vân Khê đáy mắt xẹt qua sát khí.
Một viên Tru Tiên đan, đổi lại một cái mạng Tông chủ, đáng giá!
Nói không chừng nàng đổi lấy không chỉ là một cái mạng của Tông chủ, còn có cả Vân tộc!
Tử Yêu khóe miệng từ từ hướng về phía trước nhếch lên, kéo ra nụ cười tà khí: "Ngươi không nói, bổn tọa cũng sẽ làm như vậy !" Hắn hận nhất người khác đánh lén cùng ám toán, một kiếm thành thù, hắn không thể không báo!
Tay của hắn giương lên, tay Vân Khê liền bị khống chế giơ lên, năm ngón tay mở ra, Tru Tiên đan thoát khỏi lòng bàn tay của nàng.
Tử Yêu nuốt chửng xuống Tru Tiên đan, khoanh chân ngồi xuống tại chỗ.
Long Thiên Tuyệt ở ngoài trận lo lắng, thấy Vân Khê lần nữa bị vây, hắn cố gắng mạnh mẽ đụng vào trong trận. Ai ngờ trải qua sau một phen mạnh mẽ phá trận vừa rồi, đại trận tự động phong tỏa, không bao giờ... lại cho phép người ngoài trận tiến vào trong đó.
"Chúng ta mấy người cùng nhau vận công, oanh kích mắt trận." Vân mộ phàm vừa nói, vừa hướng con gái trong trận hô, "Khê Nhi, các ngươi đã ở trong trận phát lực, xem một chút có thể hay không hợp lực xé mở một khe hở?"
"Được!" Vân Khê quay đầu lại, liếc mắt nhìn Hách Liên Tử phong cùng Nhị chưởng quỹ, không đợi nàng lên tiếng, hai người tự giác vây đến bên người của nàng.
Phanh! Phanh! Phanh!
Trong ngoài vài cổ lực đạo đồng thời oanh kích, mắt trận từ từ buông lỏng.
Chỉ nghe oanh một tiếng vang thật lớn, mắt trận nơi bị tấn công nứt ra một khe hở!
Vân Khê không do dự, lắc mình từ trong lỗ hổng chui ra ngoài, ở phía sau của nàng, Hách Liên Tử Phong, Nhị chưởng quỹ cũng đi theo rời đi mắt trận, cuối cùng chính là Tử Yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
Ngẫu nhiênChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...