Chương482: Lựa chọn của Tiểu Tĩnh

2.3K 65 0
                                    

Q.5 - Chương 93: Lựa Chọn Của Tiểu Tĩnh

Trong một bụi cây cành lá sum suê,truyền đến tiếng đánh nhau kịch liệt. Thân ảnh nho nhỏ vật lộn với một con hươu rừng, tiếng cười vui vẻ thỉnh thoảng truyền vào trong tai.

Cao thủ dẫn đầu canh giữ ở chỗ sáng, Long Thiên Thần canh giữ ở chỗ tối, cũng không có ra tay giúp đỡ. Thân ảnh kiên cường cùng với vẻ mặt cố gắng của cô bé làm người ta động lòng.

Bé muốn dựa vào sự cố gắng của mình khiến cho những người bạn của mình chấp nhận, cho dù là bị thương, thiếu kinh nghiệm, cô bé cũng không thèm để ý. Rốt cục, kiếm trong tay cô bé đâm một cú trí mạng xuyên qua cổ họng con hươu rừng. Cuộc chiến kết thúc.

"Tiểu Tĩnh thật giỏi a" Tiểu Mặc lặng lẽ đi tới bên cạnh Long Thiên Thần, mắt thấy một màn cuối cùng này thầm cảm thấy cao hứng thay Tiểu Tĩnh. Cô bé thành công, qua sự cố gắng của bản thân săn được một con mồi.

"Thời gian không còn sớm, chúng ta nên trở về nơi cắm trại tập hợp." Cao thủ bảo vệ mở miệng nói, đối với Đoan Mộc Tĩnh thái độ rõ ràng ôn hòa hơn rất nhiều.

"Cám ơn Tra thúc thúc." Đoan Mộc Tĩnh giơ lên khuôn mặt nhỏ nhắn, hướng hắn cười ngọt ngào.

Cao thủ nhất thời sửng sốt, có chút ngượng ngùng cười cười, còn chưa từng có người nào kêu hắn ngọt ngào như vậy, hắn thực không quen, nhưng cũng rất hưởng thụ.

Hắn tự tay giúp nàng nhặt lên con mồi: "Chúng ta mau trở về đi thôi, nếu chậm cháu sẽ bỏ qua cơm tối."

"Dạ." Gật đầu, tay nhỏ bé lau mồ hôi, Đoan Mộc Tĩnh nhìn con mồi mình đánh được, nụ cười vui vẻ lan tới đáy mắt.

Sau khi được mồ hôi rửa qua Đoan Mộc Tĩnh bỗng thoát thai hoán cốt, cực kỳ giống thiên sứ rơi lầm xuống nhân gian làm cho người ta đau lòng hận không thể đem cô bé giấu đi .

Đưa mắt nhìn thân ảnh một lớn một nhỏ từ từ đi xa, thúc cháu Long Thiên Thần cùng Tiểu Mặc liền từ nơi ẩn thân bước ra cảm khái lẫn nhau.

" Thời gian qua công phu của Tiểu Tĩnh tiến triển không ít."

"Tiểu Tĩnh cười lên thật đáng yêu."

Long Thiên Thần thuận tiện cho đứa cháu nhỏ một cái ánh mắt khinh bỉ : "Tiểu sắc quỷ".

Tiểu Mặc không cam lòng yếu thế trả về cho hắn một cái ánh mắt: "Thần thúc thúc, là thúc tư tưởng quá không thuần khiết rồi!"

Khóe miệng Long Thiên Thần run lẩy bẩy không có cùng hắn tranh luận tiếp, ngẩng đầu nhìn phương hướng Long Vương cốc nơi xa: "Hôm nay sắc trời không còn sớm, chúng ta trước tiên ở phụ cận nghỉ ngơi, đợi ngày mai sáng sớm liền vào Long Vương cốc."

"Dạ, vậy chúng ta sẽ đuổi theo Tiểu Tĩnh sao?" Nhớ tới những tiểu nhân đáng xấu hổ ở tổ 6 kia, Tiểu Mặc không khỏi lo lắng thay Tiểu Tĩnh. Không hiểu bọn họ có khi dễ Tiểu Tĩnh nữa không.

Long Thiên Thần không phản đối, hai thúc cháu tiếp tục đi theo Tiểu Tĩnh.

Tại khu cắm trại của Đoan Mộc Gia tộc, bọn nhỏ tổ 6 tham gia khảo hạch đứng thành một hàng, tiếp nhận thẩm duyệt của các vị trưởng lão cùng những cao thủ. Mỗi tổ đều có chút thu hoạch, cũng không có một tổ nào thu hoạch vượt qua tổ 6 .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ