Q.5 - Chương 61: Thần Tiên? Người Quen?
Beta: Tiểu Mộng"Năm nay cao thủ xếp hạng thứ hai, sợ rằng chưa chắc đã là Tông Chính công tử." Bách Sự Thông lại nói ra lời kinh người.
Tông Chính Minh Kiếm vốn nhìn chằm chằm Hách Liên Tử Phong, tầm mắt rốt cục dao động, con mắt mãnh liệt bắn về phía người ngồi trong lầu!
"Không phải là Bổn công tử, vậy là ai? Còn có ai có thể trở thành đối thủ của Bổn công tử?" thanh âm cùng năng lượng mạnh mẽ hùng hồn phát ra, đánh úp về phía Bách Sự Thông.
Mọi người vô cùng kinh ngạc, không chỉ vì sự tiên đoán của Bách Sự Thông, mà còn vì lo lắng cho an nguy của ông lúc này. Song, sự việc trong tưởng tượng không có phát sinh, chỉ thấy Bách Sự Thông nhẹ phẩy bàn tay, làm lực lượng vô hình đang ở nửa đường tiêu tán biệt tích.
Thật là lợi hại!
Người này quả nhiên không lường được.
Tông Chính Minh Kiếm khẽ biến sắc, vốn định cho đối phương một chút kinh sợ, ai ngờ đối phương dễ dàng như thế hóa giải chiêu thức của hắn rồi, quả thật sâu không lường được a.
"Tông Chính công tử cần gì tức giận? Tứ Hiền cốc thịnh hội vốn là vì để cho những cao thủ có cơ hội tỷ võ, vừa giám sát vừa tiến bộ, làm tăng thực lực của mọi người. Bởi vì cái gọi là trường giang sóng sau xô sóng trước (nhân tài trên đời nhiều vô kể, hết lớp người này đến lớp người khác), Tứ Hiền cốc hàng năm cũng sẽ xuất hiện nhiều cao thủ đồng lứa, mới cũ tiếp nhận, như thế mới là quy luật phát triển bình thường. Tựa như cao thủ đoạt giải nhất trong Tứ Hiền thịnh hội lần trước, Vân tộc Vân Trung Hạc, năm nay là lần cuối cùng hắn tham gia Tứ Hiền thịnh hội rồi, qua năm nay, hắn đã vượt qua ba mươi lăm tuổi, cũng không có cơ hội nữa." Bách Sự Thông thong thả ung dung nói.
"Vân Trung Hạc?" Lại là cao thủ Vân tộc! Vân Khê bỗng nhiên nghĩ tới ca ca, không biết ca ca có tới tham gia Tứ Hiền thịnh hội hay không? Từ sau đại hội luyện đan, vẫn không có tin tức của ca ca, không biết huynh ấy hiện tại như thế nào, bao giờ mới có thể tìm đến nàng?
"Vân Trung Hạc là cao thủ đến từ Vân huyễn điện của Vân tộc, thực lực không phải chuyện đùa, nghe nói trong Tứ Hiền thịnh hội trước là một trong ba cao thủ đứng đầu, năm năm trước cũng đã bước vào Huyền Hoàng chi cảnh, giờ phút này thì thực lực càng không cần phải nói." Dạ Hàn Tinh ở bên cạnh nhỏ giọng bổ sung, cuối cùng nhìn thoáng qua Vân Khê, có chút lo lắng nói, "Hôm nay Bách Sự Thông tiên đoán ngươi ở lần Tứ Hiền thịnh hội này sẽ đoạt giải nhất, dọc đường sợ rằng sẽ bị rất nhiều cao thủ để ý, lành ít dữ nhiều a. . . . . ."
"Thì sao chứ! Tới một người thu thập một người, tới một đôi thu thập một đôi!" Vân Khê tự tin nhướng mày, nàng sẽ không vì vậy mà sợ hãi, ngược lại nhiệt huyết càng thêm sôi trào lên.
"Ha hả, Vân nương tử không hổ là Vân nương tử, gan dạ sáng suốt hơn người!" Dạ Hàn Tinh hí mắt nở nụ cười, hắn dĩ nhiên là tin tưởng nàng, luôn nghĩ không có chuyện gì có thể làm khó được nàng.
Long Thiên Tuyệt giơ tay lên, đem tay nhỏ bé của nàng nhẹ nắm, nở nụ cười. Khê Nhi của hắn, vĩnh viễn tự tin như vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
عشوائيChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...