Chương481: Tiểu mặc làm chuyện xấu sau lưng

2.8K 63 0
                                    

Q.5 - Chương 92: Tiểu Mặc Làm Chuyện Xấu Sau Lưng

Trên đường nhỏ trong núi có hai đội săn thú. Một đội nghị lực dồi dào, trong tay đã săn được năm sáu con mồi, một đội khác thì tinh thần ủ dột, trong tay chỉ có duy nhất một con mồi làm mất lòng tin và làm mọi người lo lắng.

"Ơ, đây không phải là người của tổ 6 sao. Lại chỉ săn được mỗi một con mồi, các ngươi là phế vật sao."

"Ha ha ha, còn có một canh giờ là khảo hạch săn thú hôm nay sẽ kết thúc. Tổ 6 các ngươi nhất định là muốn đứng cuối rồi, đến lúc đó chúng ta mọi nướng thức ăn các ngươi lại không được ăn, thật là đáng thương a."

"Không phải trong tổ bọn họ có người có Thiên Nhãn sao? Sao bọn nó không thử dùng Thiên Nhãn để tiên đoán một chút kết quả khảo hạch, hoặc là trực tiếp dùng Thiên Nhãn suy tính một chút tới chỗ nào có thể đánh được con mồi?"

"Thiên Nhãn gì chứ, cho tới bây giờ cũng không có thấy nó dùng qua, ai biết đến cùng là đúng hay không, có lẽ nó cùng gia gia của nó căn bản là giả danh lừa bịp, tới Đoan Mộc Gia tộc chúng ta ăn uống miễn phí."

"Ha ha ha......" Đối mặt với tổ 2 cười vang, tổ 6 vừa bực bội vừa tức giận, nhưng hết lần này tới lần khác bọn họ nói cũng là sự thật, bọn họ không có phản bác được. Tổ 6 tổng cộng có sáu người tạo thành, bọn họ phần lớn đến từ gia tộc chi thứ, vốn là ở trong gia tộc không được coi trọng, hơn nữa bởi vì không phải là dòng chính huyết thống truyền thừa, tư chất kém hơn một chút, khảo hạch săn thú bại bởi đệ tử dòng chính, là hợp tình hợp lý. Nhưng bọn họ dù sao cũng là hài tử, lớn tuổi nhất cũng chỉ có mười ba tuổi, mọi người trẻ tuổi khí thịnh, lòng háo thắng mạnh, khi nào chịu đựng thất bại. Nghe thanh âm nhạo báng của tổ 2, mọi người nghẹn đỏ mặt, cắn răng tức giận.

Cao thủ chịu trách nhiệm dẫn đầu hai tổ đứng ở một bên xem cuộc vui, không có ý tứ muốn ngăn cản, bọn hắn xem tranh chấp giữa bọn nhỏ là bình thường, đây cũng là một phần khảo hạch.

"Đi, chớ nhiều lời với bọn chúng, đối thủ của chúng ta là tổ một, tổ một mới có tư cách cho giành thắng lợi, về phần người tổ 6, trời sanh là phế vật, trời sanh là đứng cuối." Đợi người của hai tổ khác cười nghênh ngang rời đi, bọn nhỏ tổ 6 rối rít đem mắt hướng một người trong số bọn hắn.

Hai tổ kia nói không sai, nàng không phải là có Thiên Nhãn sao? Không phải có thể dùng Thiên Nhãn tới tiên đoán tương lai sao? Vậy tại sao không thể lợi dụng năng lực của nàng tới giúp bọn hắn chiến thắng?

"Đoan Mộc Tĩnh, chúng ta là người cùng tổ, có phải nên đồng tâm hiệp lực, bản thân mỗi người cống hiến sức lực của mình hay không?".Một đứa bé trai lớn tuổi nhất hướng về phía bé gái ít tuổi nhất nói.

Nữ hài thấp hơn hắn một cái đầu, tóc dài đen nhánh buộc ở sau gáy, ghim bím tóc xinh đẹp, lộ ra cái trán trơn bóng, da thịt thủy nộn, mịn màng, rõ ràng là một đứa bé phấn điêu ngọc mài. Bé chính là Đoan Mộc Tĩnh.

"Lâm sư huynh, ta đã tận lực." Bé ủy khuất nhìn lại hắn.

"Hết sức? Ngươi thật tận lực sao? Ngươi tại sao không dùng đôi mắt trời cho của ngươi tới trợ giúp mọi người chiến thắng." Đoan Mộc Lâm chất vấn.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ