Chương451: Tiểu Mặc Mặc cao lên

2.8K 80 2
                                    

   Q.5 - Chương 62: Tiểu Mặc Mặc Cao Lên.

Hai vị lão giả gặp mặt, nói chuyện tào lao mấy câu, sau đó đem tầm mắt rơi vào đám người Vân Khê. Côn Luân lão giả hướng Vân Khê mấy người cất giọng nói: "Vân nha đầu, là lão bằng hữu, tới đây cùng nhau tụ tập sao."

Chợt nhớ tới cái gì, ông nói thêm: "Gọi cả Long công tử và Vân công tử nữa."

Ông nói thế ý tứ chính là muốn một mình cùng bọn họ mấy người nói chuyện.

Thanh âm đáp ứng, Vân Khê liền cùng Long Thiên Tuyệt, Vân Trung Thiên ba người cùng hai vị lão giả tự mình vào một gian phòng.

Ngọc Thụ Lâm Phong bốn người canh giữ ở ngoài cửa, nhìn trận thế này, hai vị lão giả tựa hồ là có lời muốn nói với họ.

Đợi mọi người ngồi vào chỗ của mình sau, Côn Luân lão giả giới thiệu: "Vân nha đầu, lão già trước mắt các ngươi, đừng xem hắn điên điên khùng khùng, hắn cũng là một người trong Tứ Hiền cốc, gọi là Cúc công tử. . . . . ."

"Phụt!" Vân Khê nhất thời nhịn không được, trực tiếp phun. (Ta cũng muốn phun hahaha)

Cúc công tử? Không nói đến bộ dáng hiện tại của lão đầu này chẳng có liên quan gì đến từ "công tử", còn xưng là Cúc, muốn bao nhiêu kỳ quái có bấy nhiêu kỳ quái, muốn nhiều hài hước có bấy nhiêu hài hước.

Long Thiên Tuyệt cùng Vân Trung Thiên tương đối trấn định, vẻ mặt không có bất kỳ biến hóa nào, chẳng qua có ý cười trong mắt thôi.

Bách Sự Thông sắc mặt đỏ lên, hướng Vân Khê chuyển tới ánh mắt u oán: "Lão phu lúc còn trẻ nhưng là mỹ nam tử số một số hai, so với hai người bên cạnh ngươi, không kém chút nào! Bằng không sao có thể đạt được danh xưng Cúc công tử trong Mai Lan Trúc Cúc Tứ Hiền công tử chứ?"

"Cái này lão phu có thể làm chứng!" Côn Luân lão giả lại thái độ khác thường, thay lão bằng hữu lên tiếng chứng nhận, "Lúc hắn còn trẻ, chỉ hơi kém so với lão phu một chút thôi."

Nguyên lai là tìm cơ hội tâng bốc bản thân mình, thật là hảo bằng hữu.

Xảo trá!

"Chết không biết xấu hổ, tránh sang một bên!"

"Ngươi mới chết không biết xấu hổ!"

Hai cái lão đầu lại bắt đầu đấu miệng, ngươi tới ta đi, bất diệt nhạc hồ(không gì vui hơn).

Vân Khê ba người nhìn nhau, đây chính là một trong Tứ Hiền công tử của Tứ Hiền cốc trong truyền thuyết sao? Sao bọn họ không nhìn tới bất kỳ chỗ nào "Hiền"?

"Hai vị tiền bối, các ngươi nếu không nói chính sự, chúng ta cần phải gọi thức ăn." Vân Khê không nhịn được gõ cái bàn, quản hắn khỉ gió cái gì hiền hay không hiền, ăn đầy bụng mới là trọng yếu.

Hai người vốn đang mắng nhau, rốt cục ngừng lại, thần sắc nghiêm túc ra vẻ đạo mạo.

"Lão phu nói thẳng đi, chuyện là như vậy, lần này Tứ Hiền cốc muốn mời các đại gia tộc cao thủ đến đây tham gia thịnh hội, thứ nhất là theo lệ cũ năm trước, thứ hai cũng là bởi vì chúng ta phát hiện năm nay phong ấn kết giới Di tích chiến trường cổ xảy ra một chút biến hóa, nhu cầu cấp bách tìm kiếm cao thủ có thể giải quyết những vấn đề này, hiệp trợ chúng ta cùng nhau trấn áp oán khí ở Di tích chiến trường cổ. Chúng ta hỏi thăm được, Vân cô nương trên người có mười thần khí, hơn nữa lực lượng thần khí đều ở trạng thái tốt nhất. Chúng ta muốn mượn dùng lực lượng thần khí trên người Vân cô nương, tới trợ giúp chúng ta giải quyết những vấn đề khó khăn này." Bách Sự Thông nghiêm mặt nói.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ