Q.5 - Chương 100: Tiểu Đội Trị An Dũng Mãnh
Hiện trường luyện đan đủ chứa hơn một ngàn người, tiếng người ồn ào, không còn chỗ ngồi, rất nhiều người bị ngăn cản ở ngoài cửa hiện trường luyện đan, con đường bên ngoài tắc nghẽn nước chảy không lọt.
Có thể tiến vào hội trường, phần lớn cũng là người có tiền, nghe nói vé vào cửa tiến vào hội trường quan sát luyện đan, một đã bán được năm trăm lượng bạc, lại còn là vị trí góc khuất, chỉ nhìn thấy mỗi đầu người.
Những vị trí tốt và chỗ ngồi dành cho khách quý thì tất nhiên là có giá trên trời, thế nhưng vẫn bị tranh mua không còn cái nào, mà giá cắt cổ như vậy người bình thường làm sao có thể mua được cơ chứ?
Nhân vật chính còn chưa xuất hiện, không khí tại hiện trường đã nóng lên dữ dội, người người đều nghị luận về nhân vật chính hôm nay, phân tích tường tận những sự tích của nàng .
Trong đám người, Mặc Đại Thiếu dẫn thủ hạ vụng trộm nhìn khắp mọi nơi. "Vân Khê và người của gia tộc Hiên Viên sao còn chưa xuất hiện?"
"Đại thiếu gia, hôm nay thủ vệ Đan Minh rõ nhiều hơn mấy lần so với ngày thường, hơn nữa những người tới đây toàn nhân vật lớn cả, hay là chúng ta tạm thời hủy bỏ kế hoạch, chờ qua hôm nay mới đi tìm bọn họ tính sổ?"
"Không thể được!" Mặc Đại Thiểu vung tay lên, cắt ngang lời thủ hạ, "Tam đệ của ta không thể chết vô ích, là bọn hắn hại chết Tam đệ của ta, dù sao chăng nữa Mặc gia cũng muốn lấy lại công đạo."
"Nhưng mà Đại thiếu gia. . . . . . Chúng ta căn bản không có chứng cớ xác thực chứng minh Tam thiếu gia bị đám người Vân Khê hại chết, tùy tiện trả thù như vậy có phải không thỏa đáng hay không?" Hạ nhân khuyên.
Mặc Đại Thiểu nhíu mày: "Từ di tích chiến trường cổ trở lại mọi người đều nói như vậy, làm sao giả được? Các ngươi đi đi, bất kể là giết người cũng tốt, phóng hỏa cũng tốt, tóm lại đem hội trường hôm nay đảo loạn hết lên cho ta, càng loạn càng tốt, ta chính là không muốn để cho Vân Khê luyện đan suôn sẻ, muốn cho nàng ta mất thể diện trước mặt mọi người!"
Cách đó không xa, có người nghe thấy lời hắn nói, bắt đầu truyền tin tức đi. Không bao lâu sau, tin tức này được truyền từ khu vực phía đông tới tất cả các khu vực khác . Hạ nhân Mặc gia cảm thấy không ổn.
"Đại, đại. . . . . . Đại thiếu gia." Hạ nhân bắt đầu lắp bắp, bởi vì hắn đã thấy có cao thủ đi tới phương hướng của bọn họ.
"Ngươi gặp quỷ à? Đang yên đang lành, lắp bắp cái gì?" Mặc Đại Thiếu dùng sức trừng hạ nhân, thời điểm nhận thấy có cái gì không đúng hắn từ từ xoay người, sau đó thấy được Long Thiên Thần.
"Ta tưởng là ai ? Nguyên lai là tiểu tử ngươi!" Mặc Đại Thiểu căn bản không đem Long Thiên Thần để vào trong mắt.
Long Thiên Thần nhếch miệng cười đùa cợt nhả đi đến trước mặt hắn: "Mặc Đại Thiểu, nghe nói ngươi nghĩ xui khiến thủ hạ giết người phóng hỏa, nhiễu loạn trật tự hiện trường?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)
AléatoireChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( mình thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Phụ thân giảo hoạt -Mẫu thân phúc hắc, độc miệng- Nhi tử siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất sảng kho...