Chương485: Tiểu Long Long phá trứng ra ngoài

2.2K 67 3
                                    

Q.5 - Chương 96: Tiểu Long Phá Trứng Ra Ngoài (Ấu Long Phá Xác)

Đường núi càng thêm quanh co phức tạp. Tiểu Mặc nhảy từ trên lưng của Long Thiên Thần xuống, theo Long Thiên Thần chạy thật nhanh trên con đường núi. Linh khí dồi dào từ bốn phía bao quanh hai thúc cháu, thu thập linh khí trong phạm vi như vậy cũng có thể cảm nhận được thành quả tu luyện. Rất nhanh là có thể nhìn thấy Tiểu Bạch rồi, trong lòng Tiểu Mặc rất thoải mái, bóng dáng nhanh nhẹn linh hoạt đi qua đường núi .

"Tiểu Mặc, cháu đi chậm quá." Long Thiên Thần khẽ cười lắc đầu, dù sao cũng là một đứa bé .

"Thần thúc thúc, bên kia hình như có âm thanh gì đó rất kỳ quái, chúng ta đi qua xem một chút."

"Tiểu Mặc bình tĩnh, cẩn thận có cạm bẫy." Bóng dáng của Tiểu Mặc lướt qua cực nhanh, không còn cách nào khác Long Thiên Thần đành phải đuổi theo.

Trong một hang động ánh sáng lóe lên, một nửa cửa động bị đám cây cỏ bao phủ, thấp thoáng có âm thanh quái dị từ trong hang động truyền ra, vừa giống như tiếng rồng ngâm vừa giống như tiếng kêu của con cú trong đêm. Do lòng hiếu kỳ thúc dục, Tiểu Mặc đẩy đám cây cỏ ra,dò xét đi vào bên trong. Rốt cuộc là âm thanh gì,bé muốn đi xem cho rõ ràng.

Răng rắc, Ô ô. . . Âm thanh càng ngày càng rõ ràng. Lúc Tiểu Mặc đến gần, bé thấy rõ quang cảnh bên trong hang động. Một đống cỏ mịn được trải ra tạo thành một cái ổ rất thu hút, hấp dẫn nhất với bé không phải là cấu trúc của cái ổ mà là quả trứng nằm trong ổ đang nứt ra từng mảng lớn. Tiếng kêu quái dị kia là từ bên trong quả trứng lớn phát ra.

"Đây là trứng gì vậy, thật to." Tiểu Mặc tò mò đến gần, đưa tay muốn chạm tới quả trứng.

Răng rắc, răng rắc... Âm thanh vỏ trứng vỡ vụn một hồi lại một hồi, ngăn cản động tác trên tay Tiểu Mặc .

Lúc này, Long Thiên Thần cũng đuổi kịp, thấy quả trứng khổng lồ trước mắt, thầm giật mình: "Đây không phải là trứng rồng trong truyền thuyết sao, một con rồng sẽ ra đời."

"Trứng rồng, thảo nào lớn như vậy." Tiểu Mặc cong mắt nở nụ cười, được tận mắt nhìn thấy một sinh mạng mới ra đời, là chuyện thần kỳ biết bao nhiêu.

"Thần thúc thúc, chúng ta có thể giúp nó làm việc gì không." Sợ quấy nhiễu đến Tiểu Long, Tiểu Mặc cố ý giảm thanh âm xuống thấp nhất có thể.

"Cha mẹ của Tiểu Long xem ra không ở quanh đây, chúng ta chỉ cần đem cửa động đạy kín một chút, không để cho những người khác hoặc động vật đi vào làm kinh động đến Tiểu Long là được." Long Thiên Thần xem xét xong nói.

"Được rồi, vậy chúng ta trước tiên đem cửa động đạy kín, rồi lại tiếp tục lên đường." Nói làm liền làm, hai thúc cháu bận rộn đem cỏ dại và cành khô nhặt được chất đầy bên ngoài cửa hang, đem ánh sáng bên trong hang động bịt kín lại, Làm xong việc hai thúc cháu đều có một chút cảm giác thành tựu,liếc mắt nhìn nhau cười.

Tiểu Long ra đời, đối với Long Vương cốc mà nói có ý nghĩa trọng đại. Phải biết rằng con cháu Long Tộc rất ít, không đơn giản dễ dàng như con người. Một sinh mệnh Long Tộc mới ra đời, thường thường cần mấy chục năm, mấy trăm năm, thậm chí mấy ngàn năm, đây cũng là nguyên nhân vì sao số lượng Thần Long Long Tộc tăng trưởng không bì kịp con người. Hai thúc cháu bảo vệ Tiểu Long mới sinh ra chẳng khác gì trợ giúp Long Vương cốc giữ lại một sinh mạng mới. Hai người không ở lại lâu, hoàn thành chuyện nên làm rồi đi khỏi hang động tiếp tục lên đường.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ