Chương588: Vân Huyên trong bức bích hoạ

3.3K 78 3
                                    


Lực chú ý của Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt lại lần nữa chuyển dời đến hiện trường kịch chiến, bốn con Lục Vĩ Hồ đang hợp lực công kích Tiểu Bạch cùng tiểu phượng hoàng, thế công từ từ yếu bớt, chuyển thành tư thế phòng thủ.

Mọi người đều không ngờ rằng, tiểu phượng hoàng dưới cơn tức giận tiềm lực lại có thể lớn như vậy, ngọn lửa màu vàng có thể thôn tính vạn vật, hóa thành tro bụi.

Thực lực Tiểu Bạch thì rõ ràng so sánh với nó mạnh hơn, thân rồng màu trắng, không ngừng thoáng hiện ở không gian, như kinh lôi, như tránh mau, Phong trì điện sính, làm người ta hoa cả mắt.

Mất thể diện nhất không phải Thủy Quy cự thú thì là ai, lúc trước còn luôn miệng kêu gào, một khi gặp gỡ đối thủ thật, nó liền rút lui, thành con rùa đen rút đầu hoàn toàn. Cũng chính là Cửu cô cô hiện tại bận việc.. Tu luyện, khôi phục thực lực, nếu không thấy nó không chịu được một màn như thế, càng thêm không muốn làm bạn cùng con rùa này, nếu Thủy Quy còn muốn tiến vào linh châu ở cùng với nó, chắc nó trực tiếp vung đuôi đánh ngã Thủy Quy rồi!

Tiểu Bạch cùng tiểu phượng hoàng thực lực tuy mạnh, lại cũng chỉ có thể cùng bốn con Lục Vĩ Hồ đánh ngang tay, muốn nhanh chóng kết thúc chiến đấu, dường như rất không có khả năng.

Vân Khê trong lòng gấp gáp, đang xem cuộc chiến chỉ chốc lát, nàng hướng trên bầu trời hô lớn một tiếng: "Tiểu Bạch, Tiểu Phượng Phượng, các ngươi mau tránh ra trước!"

Trong tay nhanh chóng kết ấn, đợi Tiểu Bạch cùng tiểu phượng hoàng rút lui phạm vi công kích hữu hiệu, nàng trong nháy mắt ra: "Đóng băng thuật!"

Rắc Rắc RắcRắc.............

Bốn chỉ Lục Vĩ Hồ nghe được âm thanh không khí ngưng kết, bọn nó theo bản năng nhanh chóng thoát đi, đáng tiếc đã chậm, từ cái đuôi đến thân thể đến đỉnh đầu đến mỗi cọng lông, cuối cùng đến máu, toàn bộ đều ngưng kết thành băng.

Ầm! ầm! ầm! ầm!

Bốn tiếng nổ, trên mặt đất nhiều ra bốn pho tượng tượng đá.

Vân Khê từ từ thu hồi kết ấn, cất bước đến bên cạnh bốn pho tượng tượng đá: "Hoặc là chết, hoặc là thần phục, chính các ngươi lựa chọn đi!"

Nói thật, đối với bốn con Lục Vĩ Hồ phẩm hạnh không hề đoan chính này, nàng cũng không muốn thu phục chúng nó, có thể là bởi vì nguyên nhân Thủy Quy cự thú đi, biểu hiện của nó thật là làm nàng mất thể diện, cho nên, nếu không phải thấy thực lực bốn con Lục Vĩ Hồ có phần cũng không tệ lắm, nàng thật không hứng thú gì tới thu phục nó.

Bốn con Lục Vĩ Hồ bị ướp lạnh ở trong đó, nội tâm gào khóc kêu bất mãn, quá hèn hạ, lại đánh ra chiêu ác như vậy đối phó bọn nó, một chút cũng không công bằng, rõ ràng là thắng lợi không động võ mà! Muốn thu phục bọn nó, khiến chúng nó nhận thức nàng làm chủ, vậy cũng phải nhìn nàng đến tột cùng có đủ tư cách hay không?

Bọn nó còn ở bên này căm giận bất bình, cũng không biết đáy lòng Vân Khê cũng ở đây ghét bỏ bọn nó.

Long Thiên Tuyệt dạo bước đi lên trước, vòng quanh bốn con Lục Vĩ Hồ đi một vòng, tuấn mi cau lại nói: "Ta xem bốn con hồ ly này sau gáy đều có phản cốt, tương lai nhất định sẽ gây chuyện, không thể dùng, tốt nhất nên trực tiếp giết thôi! Bọn nó quá ồn, nếu chết, bên tai cũng có thể thanh tĩnh."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ