Chương454: Ba đại cao thủ

2.8K 78 10
                                    

Q.5 - Chương 65: Ba Đại Cao Thủ

"Các ngươi nhìn thấy không? Nghe nói bạch y nữ tử kia chính là người được Bách Sự Thông tiên đoán, có thể ở Tứ Hiền thịnh hội lần này đứng hàng đệ nhất trong bảng xếp hạng tỷ võ. Nghe nói nàng là viện trưởng kế nhiệm của học viện Vạn Hoàng, cũng là Luyện Đan Sư đoạt được đầu khôi trong đại hội luyện đan của Đan minh, thực lực không thể khinh thường."

"Kỹ thuật luyện đan cao chưa chắc võ công đã cao. Theo ta đoán, lần này xếp hạng thứ nhất, nhất định là Vân Trung Hạc. Đừng quên, lần trước hắn là cao thủ đứng đầu Tứ Hiền thịnh hội tỷ võ đấy, khi đó hắn cũng đã là cao thủ Huyền Hoàng chi cảnh, năm năm đã qua, thực lực của hắn nhất định lại tăng lên không ít."

"Đúng rồi, Vân Trung Hạc đâu? Làm sao không nhìn thấy hắn?"

"Nhìn, hắn đi theo hai người kia hướng phía tây sơn cốc đi. Di, hai người kia không phải là hai người mà Bách Sự Thông tiên đoán, có thực lực tranh đoạt vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng sao? Vân Trung Hạc có phải cũng hiểu biết chuyện này, cho nên tìm bọn họ tỷ thí không?"

"Mới vừa Lan công tử cố ý dặn dò, không cho phép mọi người âm thầm tư đấu, lường trước bọn họ đã biết rõ rồi mà còn cố phạm phải, chủ động bỏ tư cách tỷ thí."

"Bất quá nhất định có trò hay để xem rồi, đi, chúng ta đi nhìn một cái. . . . . ." Từ lòng hiếu kỳ cùng thiên tính thích xem náo nhiệt của con người, phần lớn cao thủ theo sát phương hướng Long Thiên Tuyệt, Hách Liên Tử Phong cùng Vân Trung Hạc ba người đi theo, trong đó cũng bao gồm Tông Chính Minh Kiếm.

Trong cao thủ, có mấy người tụ tập thành một nhóm, thỉnh thoảng đem tầm mắt hướng tới chỗ ngồi của hai huynh muội Vân Khê và Vân Trung Thiên, bàn luận xôn xao. Những người này mặc y phục đặc trưng của Vân tộc và Hoa gia, bao gồm bốn cao thủ Vân tộc và hai cao thủ Hoa gia mà trong đó một người, chính là Hoa Oánh Oánh.

Khi bọn hắn đánh giá Vân Trung Thiên và Vân Khê, thì đồng thời Vân Khê cũng chú ý tới họ, nhếch môi cười với Hoa Oánh Oánhxa xa, trong đó mấy phần giễu cợt, mấy phần lãnh ý. Không nghĩ tới sau khi Hoa Oánh Oánh bị nàng hút sạch huyền khí mà vẫn có thể tu luyện cường đại lại lần nữa, ả ta có thể xông vào trong năm mươi cao thủ, đạt được tư cách tham gia tỷ thí, đủ để chứng minh ả cũng có có một chút thực lực. Vân Khê rất mong đợi có thể gặp ả ở trên đại hội tỷ thí ngày mai, xem xem ả có thực lực như thế nào.

Hoa Oánh Oánh âm lãnh cười một tiếng, đáy mắt xẹt qua ghen ghét. Ngại quy củ Tứ Hiền cốc không được tư đấu, hai bên cũng chỉ là xa xa nhìn nhau, không có phát sinh xung đột trực tiếp.

Vân Khê thu hồi tầm mắt, hướng nơi khác nhìn quanh một vòng, ở trong đám người phát hiện mấy người quen, Cừu Mộ Dã, Mặc Tam Thiếu, còn có ba huynh đệ của Bách Lý gia tộc, đáng tiếc đại ca cùng Bách Lý Băng Tuyền hai người không đến đây tham gia thịnh hội, nếu không, thịnh hội lần này nhất định sẽ càng thêm náo nhiệt.

"Thiên Thiên, đi nghỉ ngơi một chút đi, ngày mai đích thị là một cuộc ác chiến." Vân Trung Thiên ôn nhu hướng nàng mỉm cười, giơ tay lên, theo thói quen vuốt vuốt tóc mai lộn xộn trên trán nàng.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ