Chương510: Kinh hồng kiếm xuất thế !

3.2K 76 4
                                    

Q.5 - Chương 121: Kinh Hồng Kiếm Xuất Thế

Đúng vậy, thiết kiếm đang rất phấn khích. Vân Khê rõ ràng có thể cảm nhận được.

"Tiểu Bạch, thay hắn giải phong ấn!"Nàng đã sử dụng một lần thuật đóng băng, hơn nữa còn sử dụng toàn bộ lực lượng, hiện tại không có thực lực để sử dụng thêm một lần nữa. Muốn sử dụng một lần thuật đóng băng nữa, chỉ có thể đợi nàng khôi phục lại thực lực của chính mình mới được.

"Nữ ma đầu, ngươi không sợ nó chạy trốn hay sao?"Tiểu Bạch chần chừ nói.

"Không sợ, nó đã động tâm rồi. Nếu như nó thay đổi chủ ý, cùng lắm thì chúng ta bắt nó lại một lần nữa thôi!"Vân Khê nói. Nếu là thú cưng có linh tính hoặc kiếm có linh hồn, có thể thông qua khế huyết* để đạt thành một loại hiệp nghị đặc thù, khiến chúng nó dốc sức vì mình. Thú cưng cùng với kiếm linh càng có lực lượng cường đại, thì càng khó thu phục, nhưng một khi bị người thuần phục, nó sẽ trở thành trợ lực mạnh nhất cho con người. *(khế huyết: khế ước bằng máu) Vì nhận được tín nhiệm của kiếm linh (linh hồn kiếm), Vân Khê nguyện ý mạo hiểm.

Tiểu Bạch không chần chờ nữa, phun ra một ngọn lửa lớn hướng về chỗ đóng băng, ngọn lửa giống như một cái lướt bắt cá được giăng ra. Khối băng không có lập tức tan ra, mà chậm rãi tan rã. Bởi vậy có thế thấy được, hiệu quả khi thi triển thuật đóng băng, không phải tầm thường a.

Không có thuật đóng băng trói buộc, thiết kiếm khôi phục tự do, tại chỗ nhảy lên mấy cái, phát tiết hết bất mãn của nó.

"Như thế nào? Nguyện ý khế ước với ta sao?"Vân Khê hỏi.

Thiết kiếm tiếp tục nhảy lên tại chỗ, thân kiếm phát ra âm vang vù vù, có chút bướng bỉnh.

"Ngươi có muốn hay không?"Vân Khê dò hỏi.

Thiết kiếm nặng nề nhảy lên mấy cái, trả lời nàng.

Vân Khê híp mắt, suy nghĩ một chút: "Ta biết, muốn ngươi lập tức thuần phục ta, khẳng định là ngươi không phục. Không bằng như vậy đi, trước hết ngươi đi theo ta, lấy thời gian một năm làm kỳ hạn. Trong vòng một năm, ta tìm cho ngươi các loại thần binh lợi khí, để ngươi nuốt chúng nó. Một năm sau, nếu như ngươi nguyện ý đi theo ta, chúng ta liền khế ước, còn nếu ngươi không muốn đi theo ta, muốn rời khỏi, ta cũng sẽ không ngăn cản ngươi. Nhưng ngươi cũng phải đảm bảo, trong vòng một năm này, ngươi phải nghe lời của ta, thời điểm khi ta cần ngươi ra lực để giết địch, đến lúc đó ngươi không được lật lọng, như thế nào?"

Thiết kiếm ngã nghiêng trái phải, tựa như con lật đật, giống như là đang suy tư. Một lúc sau, nó mới ngừng lay động, sửa thành đong đưa trước sau, coi như là đáp ứng. (TM: thanh kiếm này vui tính dễ sợ =]]])

Vân Khê hai mắt lóe ra kỳ quang, đáy lòng mừng thầm. Tuy nói chỉ là một năm, nhưng nàng có lòng tin tuyệt đối, nhất định sẽ làm cho nó thần phục. Nhớ ngày đó, Độc Cô Mưu không phải là bị nàng lừa gạt tới như vậy sao? Nàng cũng không tin, một thanh kiếm so sánh với người còn khó khăn hơn!

Nàng đưa ra tay phải, bốn ngón giơ lên, hướng tới nó ngoắc ngoắc tay. Thiết kiếm tại chỗ vòng vo vài vòng, lại xấu hổ , giống như một đại cô nương sắp lên kiệu hoa, khiến người ta cảm thấy một trận lạnh lẽo, muốn nôn.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc- FULL (Phần3)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ